Thử việc tại Pháp, Công Phượng vẫn có thể đá V-League

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 12:16
5 /5 của 1 đánh giá

Dù sẽ sang Pháp thử việc vào tháng 7 tới đây nhưng Công Phượng vẫn có thể trở về V-League thi đấu nếu được CLB Hoàng Anh Gia Lai đăng kí trong giai đoạn lượt về.

Tham khảo thêm:

Trước khi trở về phục vụ đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019, Công Phượng đã chia tay Incheon United. Tiền đạo sinh năm 1995 đã quyết định chia tay đội bóng Hàn Quốc để đến Pháp thử việc.

Và dù đã quyết định để Công Phượng đến Pháp nhưng nhiều khả năng ban lãnh đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ vẫn đăng ký cầu thủ sinh năm 1995 vào danh sách thi đấu lượt về của nhằm đề phòng trường hợp không như mong muốn.

cong phuong
Công Phượng đã quyết định chia tay Incheon để đến Pháp thử việc

Theo đó, thời gian thử việc của Công Phượng sẽ bắt đầu từ ngày 15/6 đến 16/7. Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ có 1 tháng để thử việc tại Ligue.

Trong khi đó hạn cuối để đăng ký cầu thủ cho giai đoạn lượt về của V-League 2019 sẽ kết thúc vào ngày 8/7. Chính vì vậy, nhiều khả năng, tiền đạo sinh năm 1995 vẫn sẽ được CLB Hoàng Anh Gia Lai đăng ký cho giai đoạn lượt về của V-League nhằm đề phòng trường hợp anh thử việc thất bại. 

Đây là phương án 2 mà đội bóng phố Núi sẽ dành cho Công Phượng bởi nếu thử việc thất bại tại Pháp anh vẫn có thể về Việt Nam và thi đấu tại V-League một cách bình thường.

cong phuong
Công Phượng vẫn có thể thi đấu giai đoạn lượt về V-League 2019

Dù đã thảo sẵn phương án dự phòng nhưng chắc chắn bầu Đức cũng như ban lãnh đạo của Hoàng Anh Gia Lai không hề mong muốn trường hợp này xảy ra. 

Một phi vụ thất bại trước Incheon đã ảnh hưởng rất nhiều đến Công Phượng và tiền đạo sinh năm 1995 sẽ còn khó khăn hơn gấp bội nếu đi vào vết xe đổ này tại Pháp.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam