Chính thức lên tiếng về Pogba, Mourinho khẳng định không cầu thủ nào lớn hơn CLB

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 21:51
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho đã buộc phải lên tiếng về hàng loạt những tin đồn ngập tràn về mối quan hệ giữa ông và Paul Pogba trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ 7 Premier League.

Xem thêm:

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho tiếp tục được đẩy lên cao trào trong những ngày gần đây với hàng loạt động thái “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Những bài đăng trên Instagram của Pogba cùng một video ghi lại những hình ảnh không mấy đẹp mắt giữa cầu thủ người Pháp với HLV Mourinho đã khiến dư luận Anh quốc liên tục dấy lên những nghi ngờ về sự đổ vỡ trong mối quan hệ giữa cả 2.

Pogba
Những tin đồn về mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho đang là vấn đề nóng tại xứ sở sương mù

Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Ham United vào ngày mai, HLV người Bồ Đào Nha đã buộc phải lên tiếng về cậu học trò 25 tuổi này khi ông nhận được quá nhiều câu hỏi của các phóng viên. Theo đó, Người đặc biệt khẳng định mối quan hệ giữa ông và Pogba vẫn rất tốt chứ không giống như những gì báo chí đang đồn thổi những ngày qua.

“Mối quan hệ thầy trò vẫn tốt đẹp. Nó không hề liên quan tới việc ai sẽ làm đội trưởng. Không ai tập luyện tốt hơn Paul vào thứ 3, 4, 5, 6. Vì thế, Pogba sẽ thi đấu ngày mai. Tôi hạnh phúc với những gì Pogba đã làm trong tuần này, thật sự hạnh phúc. Đội bóng cần một cầu thủ giỏi, cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Đội bóng cần cầu thủ có nhân cách tốt, cậu ấy sở hữu luôn cả điều đó. Man United là điều lớn hơn bất cứ ai và tôi phải bảo vệ nó. Không có cầu thủ nào lớn hơn CLB cả”.

Pogba
Pogba sẽ tiếp tục được tin tưởng ở trận đấu tới

“Tôi phải luyện tập như mọi khi, tôi không quan tâm đến những chiếc camera. Trong mọi buổi tập luyện, tôi đều có các cuộc nói chuyện với học trò của mình. Lần này mọi thứ xảy ra đúng lúc báo chí đang thêu dệt về câu chuyện giữa tôi và Pogba nên tất cả mới trở nên như thế này. Có lẽ bạn đã hiểu tại sao tôi rất thích quy tắc mỗi tháng chỉ có một buổi tập mở được diễn ra và mọi thứ sẽ tiếp tục như vậy. Các bạn sẽ không có cơ hội xem trọn vẹn cả buổi”.

Những lời khẳng định của HLV Mourinho đã cho thấy những tin đồn về ông và Pogba hiện chỉ là vô căn cứ. Ngôi sao người Pháp sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu ngày mai gặp West Ham tại vòng 7 .

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.