“Đừng so sánh tôi với Ronaldo và Messi, tôi chỉ muốn giành chiến thắng”

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Phong độ đỉnh cao của siêu sao người Bỉ trong những trận đấu vừa qua đã làm NHM phải so sánh anh với những cầu thủ hay nhất thế giới nhưng Hazard chỉ tập trung vào việc giúp đội bóng thành công.

Xem thêm:

Eden Hazard rất vui khi được so sánh với những cầu thủ như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo nhưng ngôi sao số một của Chelsea nói rằng mình không đặt ra bất kì mục tiêu nào cho bản thân sau khởi đầu tuyệt vời đầu mùa giải.

Tính đến hiện tại, Hazard đã ghi đến 5 bàn trong 6 trận đấu đầu tiên của , trong khi đó cả mùa giải trước anh chỉ ghi được vỏn vẹn 12 bàn thắng. Anh cũng đã ghi được một bàn thắng tuyệt vời hôm thứ Tư ở cuộc đối đầu với The Kop trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup, khi anh vượt qua hàng thủ của để có giúp Chelsea có được chiến thắng vào những phút cuối trận.

Eden Hazard
Hazard nói rằng anh chỉ muốn giành chiến thắng cùng Chelsea

HLV của Chelsea, Maurizio Sarri đã nói rằng, với phong độ hiện tại thì Hazard hoàn toàn có thể ghi đến 40 bàn thắng trong mùa giải này trong khi đó đồng đội của anh, Ross Barkley nói rằng Hazard hay hơn cả và vào thời điểm hiện tại.

Nhưng bản thân siêu sao người Bỉ, không quan tâm đến số liệu thống kê hoặc các so sánh: “Tôi không có mục tiêu cho bản thân mình, mục tiêu duy nhất của tôi là cùng đội bóng giành được các danh hiệu. Không quan trọng tôi ghi được bao nhiêu bàn. Bạn biết mà, tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi chỉ muốn tận hưởng và chiến thắng các trận đấu”.

Premier League
Premier League là mục tiêu hàng đầu của cả Hazard và Chelsea

“Được thi đấu trong đội bóng mạnh như Chelsea và Bỉ đã giúp tôi rất nhiều trong việc phát triển bản thân. Kể cả khi mọi thứ không đi đúng hướng, tôi vẫn sẽ cố hạnh phúc khi tôi còn trên sân. Đó là lí do vì sao tôi yêu bóng đá. Hiện tại, chúng tôi đang chiến thăng vì vậy việc nở một nụ cười sẽ đơn giản hơn.

“Chúng tôi đã vô địch FA Cup năm ngoái. Chúng tôi biết rằng Premier League sẽ rất khắc nghiệt và nhất là với Liverpool, họ có một đội hình rất chất lượng”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.