CHÍNH THỨC: Sao Brazil chia tay Atletico Madrid, hồi hương dưỡng già

Chủ Nhật, ngày 21/07/2019 - 21:07
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Filipe Luis vừa chính thức nói lời chia tay Atletico Madrid ở mùa Hè năm nay, đồng thời quyết định trở về quê nhà Brazil thi đấu trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Xem thêm:

Sau gần 10 năm khoác áo Atletico Madrid, hậu vệ Filipe Luis đã chính thức nói lời tạm biệt đội chủ sân Wanda Metropolitano sau khi hết hạn hợp đồng ở mùa Hè 2019, đồng thời hé lộ bến đỗ tiếp theo trong giai đoạn cuối sự nghiệp thi đấu nơi quê nhà Brazil.

Theo đó, trên trang chủ CLB, lão tướng 33 tuổi chia sẻ: “Chia tay Atletico không phải quyết định dễ dàng, dẫu vậy, tôi mong muốn kết thúc sự nghiệp ở quê nhà. Tôi sẽ trở về gia nhập Flamengo, đội bóng yêu thích của tôi từ thời nhỏ”

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Thật vinh dự khi là một phần của Atletico trong giai đoạn thành công nhất của CLB. Chúng tôi đã có cùng nhau thật nhiều kỉ niệm đẹp. Tôi hạnh phúc vì đã cống hiến mình cho đội bóng. Tôi sẽ trở lại đây trong tương lai, nhưng là để tri ân”.

Được biết, trước khi quyết định rời thủ đô Madrid, Filipe Luis đã đạt được thỏa thuận chuyển tới thi đấu cho CLB Flamengo ở giải VĐQG Brazil với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Hậu vệ 33 tuổi sẽ trở về quê nhà Brazil trong màu áo Flamengo

Filipe Luis gia nhập Atletico từ Deportivo La Coruna năm 2010 và một lần được đem cho Chelsea mượn ở mùa giải 2014/15. Trong 9 năm khoác áo Los Rojiblancos, hậu vệ người Brazil đã cùng CLB giành chức vô địch La Liga, Cúp Nhà vua, UEFA Europa League, Siêu cúp Châu Âu và đi tới chung kết UEFA Champions League.

Cầu thủ này cũng góp mặt trong đội hình ĐT Brazil lên ngôi tại Copa America 2019 mới đây.

Hải Nam

Bình luận bài viết