Thi đấu rời rạc, Chelsea thua sốc trước đội bóng Nhật Bản

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 20:56
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea vừa bất ngờ để thua 0-1 trước CLB Kawasaki Frontale ở trận giao hữu tại Nhật Bản, qua đó nhận thất bại đầu tiên dưới thời tân HLV Frank Lampard.

Xem thêm:

Tối nay (19/7), Chelsea tiếp tục tour du đấu trước mùa giải bằng trận giao hữu với CLB Kawasaki Frontale của Nhật Bản tại Yokohama. Đáng chú ý, đây lại là trận thua đầu tiên của HLV Frank Lampard trên cương vị thuyền trưởng The Blues.

 “Ông lớn” của Ngoại hạng Anh có một ngày thi đấu không thành công. Các ngôi sao của đội chủ sân Stamford Bridge tỏ ra thiếu kết dính, những cơ hội nguy hiểm chủ yếu đến từ nỗ lực cá nhân và những cú sút xa.

chelsea
Chelsea thi đấu rời rạc ở trận đấu với Kawasaki Frontale

Trong khi đó, với lợi thế sân nhà, Kawasaki Frontale nhập cuộc rất tự tin, đại diện Châu Á thi đấu sòng phẳng với Chelsea và cũng tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió trước khung thành của thủ môn Caballero.

Tấn công lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng Chelsea vẫn hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Trái lại, pha đánh đầu cận thành của ngoại binh Leandro Damiao ở phút 87 đã giúp chủ nhà Kawasaki Frontale giành chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ.

chelsea
Và phải nhận trận thua sốc trên đất Nhật Bản

Thất bại ở trận đấu trước mùa giải không nói lên nhiều điều. Dẫu vậy, tân HLV Lampard sẽ còn rất nhiều việc phải làm khi mới tiếp quản đội bóng cũ, trước khi gắn kết một tập thể Chelsea vững mạnh để bước vào mùa bóng mới.

Sau đây 4 ngày, vào ngày 23/7, Chelsea sẽ tiếp tục có trận giao hữu nữa rất được chờ đợi với Barcelona trên SVĐ Saitama ở Nhật Bản.

Đình Thi

Bình luận bài viết