Chính thức: Slogan của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 15:50
5 /5 của 1 đánh giá

AFC vừa công bố slogan của 24 đội tuyển tham dự Asian Cup 2019. Sau thời gian bình chọn, câu khẩu hiệu của ĐT Việt Nam đã được “chốt” chính thức.

Xem thêm:

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố chính thức slogan của 24 đội tuyển tham dự VCK 2019, sau 2 tháng phát động chiến dịch bầu chọn trên trang chủ.

ĐT Việt Nam được AFC gợi ý lựa chọn 1 trong 3 câu khẩu hiệu bao gồm: “Go with ambition, return as champions” (Ra đi với khát khao, trở về như những nhà vô địch) “Champions of the people” (Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ),và “Golden Star Warriors” (Những chiến binh Sao vàng).

Slogan chính thức của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019

Với số lượng bình chọn cao nhất, “Những chiến binh Sao Vàng” đã trở thành câu slogan chính thức của ĐT Việt Nam. Câu khẩu hiệu này sẽ được dán trên chiếc xe bus chở đội và sử dụng trên các phương tiện truyền thông xuyên suốt giải đấu.

Hi vọng, với slogan “Những chiến binh sao Vàng”, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu kiên cường tại VCK Asian Cup 2019 tại UAE như những chiến binh thực sự trên sân cỏ, làm nên những chiến tích lịch sử cho nước nhà.

Tại giải đấu năm nay, ĐT Việt Nam nằm chung bảng D với các đội tuyển Iran, Iraq và Yemen. Đây là bảng đấu được đánh giá khá khó khăn với đoàn quân của HLV Park. Dẫu vậy, với kết quả khả quan mà lứa cầu thủ trẻ U23 từng làm được trước các đối thủ Tây Á, NHM Việt Nam vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Slogan của các đội bóng tham dự Asian Cup 2019:

Đình Thi

Bình luận bài viết