Chính thức: Trợ lí Lee Young Jin sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 30

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 11:27
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận trợ lí của HLV Park Hang Seo, Lee Young Jin sẽ được giao nhiệm vụ dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30 tới đây.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm khá bận rộn với . Các đội tuyển của chúng ta sẽ tham gia 2 chiến dịch quan trọng là SEA Games và vòng loại World Cup.

Và để đảm bảo hoàn thành cùng lúc cả 2 nhiệm vụ thì một mình HLV Park Hang Seo gần như là điều không thể. Do vậy ông thầy người Hàn đã gửi đề xuất lên VFF để trợ lí của mình là Lee Young Jin sẽ đảm nhiệm thay ông U22 Việt Nam.

Sau khi cân nhắc đề xuất của HLV Park Hang Seo, VFF đã đưa ra quyết định trợ lí số 1 của HLV Park là Lee Young Jin sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội U22 Quốc gia dự Sea Games 30 cuối năm nay. Trong khi đó thầy Park sẽ dốc toàn lực cho Đội tuyển Quốc gia tại vòng loại World Cup.

lee you jin
Trợ lí Lee sẽ thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Dù không trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam nhưng thầy Park cũng sẽ sát cánh cùng cộng sự Lee trên vai trò là cố vấn chuyên môn trong quá trình tập huấn của đội tại SEA Games 30.

Đây là một quyết định không quá bất ngờ của VFF bởi trợ lí Lee là người có sức ảnh hưởng rất lớn đến các cầu thủ Việt Nam.Ông cũng từng làm việc và thấu hiểu rất rõ các cầu thủ nòng cốt của lứa U22 như Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Hậu…

lee young jin
Trợ lí Lee là người thấu hiểu rất rõ các cầu thủ Việt Nam

Thầy Lee cũng chính là người trực tiếp đứng lớp hướng dẫn các cầu thủ tập luyện, đồng thời lên phương án chiến thuật để HLV Park Hang Seo duyệt và bản thân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cũng khẳng định trợ lí Lee chính là bộ não của ông.

Hi vọng với cái tâm, cái tài và cái duyên với bóng đá Việt Nam, ông Lee Young Jin sẽ giúp cho U22 Việt Nam chinh phục được tấm huy chương vàng SEA Games mà chúng ta đã mong mỏi từ rất lâu.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam