Chốt số áo khó tin của Hazard tại Real Madrid: Không phải áo số 7?

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 07:40
5 /5 của 1 đánh giá

Eden Hazard sẽ không mặc chiếc áo số 7 huyền thoại của Real Madrid. Thay vào đó nhiều khả năng anh sẽ đội bóng trao số áo 23.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều ngày tháng chờ đợi, cuối cùng Eden Hazard cũng chính thức trở thành người của Real Madrid sau khi chia tay Chelsea với 7 năm gắn bó. Hazard ra đi không chỉ với tư cách là một người hùng của Chelsea mà anh còn là niềm hy vọng của Real Madrid, lấp đầy vị trí mà Ronaldo đã để lại. Người Madrid đã mất đi 50 bàn thắng mỗi mùa từ Ronaldo sau khi CR7 chuyển tới thi đấu cho Juventus, nhưng hy vọng lấy được con số đó từ Chelsea, với tài năng của Hazard.

Chiếc áo số 7 tại Real Madrid đang nắm giữ bởi Mariano Diaz

Real Madrid vẫn chưa chính thức công bố số áo của các cầu thủ, thế nhưng theo tờ The Sun Hazard sẽ không được mặc chiếc áo số 7 huyền thoại mà thay vào đó là chiếc áo số 23.

Hiện tại chủ nhân của chiếc áo số 7 tại Real Madrid chính là Mariano Diaz. Tuy nhiên theo quy định của đội bóng, số áo của ai người đó sẽ tiếp tục sử dụng ở mùa giải tiếp theo trừ khi cầu thủ đó nhường lại số áo của mình cho đồng đội. Mariano Diaz vẫn còn khao khát chứng minh bản thân tại Real Madrid nên không dễ gì anh trao lại chiếc áo số 7 cho Hazard.

Hazard cũng từng ngỏ ý với Modric nhường chiếc áo số 10 cho mình, thế nhưng đã bị đội trưởng của Croatia từ chối thẳng thừng.

Hazard sẽ mặc áo số 23 – số áo huyền thoại Beckham từng mặc tại Real

Việc này cũng chẳng phải là vấn đề quá lớn với Hazard. Anh sẽ tiếp quản số áo 23, đây cũng cũng không phải là quá tệ đối với Hazard khi mà huyền thoại David Beckham cũng từng mang số áo này trong quãng thời gian anh khoác áo Real Madrid.

Về phía Eden Hazard, anh cũng không hề đặt nặng vấn đề số áo. Điều quan trọng với cầu thủ người Bỉ lúc này là làm sao thi đấu phong độ, đúng với “đồng tiền, bát gạo” mà Real Madrid bỏ ra chiêu mộ mình.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha