Chris Smalling: “Tôi mừng vì Man United được so tài với Barcelona”

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 20:10
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Chris Smalling vừa bất ngờ cho biết Barcelona chính là đối thủ mà cầu thủ này… mong muốn cham trán nhất ở Tứ kết UEFA Champions League.

Xem thêm:

Sau khi xuất sắc vượt qua Paris Saint Germain ở vòng 1/8 để lọt vào Tứ kết , Manchester United còn phải đối mặt với thử thách còn khó nhằn hơn khi phải chạm trán Barcelona.

Tuy nhiên, phát biểu trước thềm đại chiến, trung vệ Chris Smalling lại bất ngờ chia sẻ chính Gã khổng lồ xứ Catalan mới là đối thủ ưa thích của cầu thủ này. Đồng thời, trung vệ 29 tuổi khẳng định quyết tâm ngăn cản siêu sao .

Smalling tiết lộ Barca là đối thủ ưa thích tại Tứ kết UEFA Champions League

Trên trang chủ của Man United, Smalling cho biết: “Sau trận thắng , chúng tôi biết rằng đội bóng sẽ còn có thể làm nên nhiều bất ngờ khác và việc gặp những đối thủ lớn là điều mà toàn đội mong muốn”

“Chúng tôi thường làm nóng người bằng bài tập xe đạp ở phòng gym trong vòng 10 phút để chuyển sang những bài khác. Tuy nhiên, khi lễ bốc thăm diễn ra, tôi nghĩ chúng tôi đã ngồi trên xe đạp đến 20 phút chỉ vì thấy lá thăm Barcelona trên TV”

smalling
Trung vệ người Anh quyết tâm ngăn cản Messi

“Chúng tôi đã rất vui mừng. Ngay khi biết kết quả bốc thăm, tất cả chúng tôi đều hạnh phúc và dành những lời chúc may mắn đến cho nhau. Sau đó, chúng tôi càng tập luyện hăng say hơn. Mặc dù vậy, M.U hiểu rõ sẽ phải gặp đối thủ mạnh như thế nào ở phía trước”

“Trước đây, tôi từng chạm trán Messi trong một vài trận giao hữu, nhưng chưa thực sự chiến đấu với anh ta. Đó là cầu thủ mà tôi muốn đối đầu, cố gắng ngăn cản anh ta tạo ra cơ hội. Không chỉ riêng Messi, cả đội Barca đều rất đẳng cấp”.

Trận đấu sắp tới là lần thứ đầu tiên kể từ năm 2008, Barcelona hành quân tới sân Old Trafford của Man United. Khi đó, đội chủ sân Nou Camp đã chịu thua 0-1 sau cú nã đại bác của cựu danh thủ Paul Scholes.

Trận đấu giữa MU – Barcelona sẽ diễn ra vào 2h00 đêm mai 10/4.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.