Guardiola thận trọng trước cuộc đối đầu với Tottenham

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 12:07
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester City tránh việc gọi Tottenham là “Harry Kane và những người bạn” để bày tỏ sự tôn trọng đối với đối thủ ở cuộc chạm trán vào rạng sáng mai.

Xem thêm:

Pep Guardiola tìm cách tránh sự khiêu khích Mauricio Pochettino trước trận đấu ở với Tottenham và khẳng định rằng đối thủ mà đội bóng của ông phải chạm trán “không chỉ là Harry Kane”.

Guardiola
Guardiola thận trọng trước cuộc đối đầu

Guardiola ở mùa giải trước đã bày tỏ sự thiếu tôn trọng khi gọi tên Tottenham là “đội bóng ” ở mùa giải năm ngoái khi được yêu cầu liệt kê những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch hồi năm ngoái.

HLV của Man City đã thừa nhận rằng ông đã sai lầm khi hành xử như vậy và đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của ông đối với Gà Trống trước trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

“Không, tôi không thể nói như thế, Pochettino sẽ tức giận với tôi và tôi không muốn như vậy”, Guardiola chia sẻ. “Tôi nghĩ người đồng nghiệp của tôi đã hiểu lầm ý của tôi. Tôi chỉ bày tỏ ý kiến về Tottenham, Harry Kane ghi đến 8 bàn thắng chỉ trong 3 hay 4 trận đấu”.

Kane là một trong những cái tên khiến Guardiola phải dè chừng

“Tôi có thể nói “đội bóng Daniel Levy” hay “đội bóng Mauricio Pochettino”. Tôi biết là Tottenham không chỉ có mỗi Harry Kane. Tottenham đã là một đội bóng khỏe một thời gian lâu rồi. Ngày mai nếu tôi để hổng , , , Kane thì họ có thể ghi bàn bất kì lúc nào”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.