Christian Vieri: “Chỉ cần có Instagram là trở thành tiền đạo”

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 06:35
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo huyền thoại người Italia, Christian Vieri vừa lên tiếng bày tỏ sự không đồng tình về việc các tiền đạo hiện nay quá gần gũi với những phương tiện truyền thông xã hội.

Xem thêm:

Cựu cầu thủ 45 tuổi cho rằng, các tiền đạo ngày nay dành quá nhiều sự quan tâm cho các trang mạng xã hội, trong đó có Instagram. Họ “sống ảo” quá nhiều và sao nhãng việc tập luyện chuyên môn.

Anh nói: “Ngày nay, bạn chỉ cần có 1 tài khoản Instagram là đã có thể trở thành một tiền đạo. Bạn không cần ghi 30 bàn và cũng không cần phải tỏa sáng vào mỗi chủ nhật nữa”.

Vieri phê phán các hậu bối “sống ảo” quá nhiều

“Trước đây, nếu bạn không ghi bàn thì bạn đã tự khóa mình trong nhà. Quay trở lại vào hôm sau, nhìn nhận lại những sai lầm và cố gắng tìm cách khắc phục. Tuy nhiên, chuyện đó đã không còn xảy ra nữa. Các tiền đạo hiện nay có nhiều mối quan tâm khác nữa”.

Theo Vieri, giới cầu thủ hiện đại và đặc biệt là các tiền đạo đang dành một phần lớn thời gian cho việc chăm chút hình ảnh cá nhân. Họ chạy theo những bản hợp đồng quảng cáo, những hãng thời trang nổi tiếng mà quên đi rằng đâu mới là công việc chính thức của họ.

Trong suốt sự nghiệp của mình, huyền thoại người Italia đã chơi cho 15 CLB. Những năm tháng huy hoàng nhất của anh là khi thi đấu tại trong màu áo  , và . Anh là 1 trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà bóng đá thế giới từng sản sinh.

Các tiền đạo mất tập trung cho bóng đá

Có rất nhiều so sánh giữa Vieri và tiền đạo của , . Tuy nhiên, cầu thủ người Italia đã ngay lập tức bác bỏ và cho rằng hai người khác nhau hoàn toàn.

Hiện tại, cựu danh thủ cũng đang sở hữu một tài khoản Instagram với hơn 1,9 triệu lượt theo dõi.

Hiển Vi

Bình luận bài viết