Chủ tịch Barcelona tạo “một cú lừa” trước cửa nhà cha Messi

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 09:01
3.5 /5 của 16 đánh giá

Cha của Lionel Messi, ông Jorge Messi vừa có cuộc trò chuyện với chủ tịch Barcelona về tương lai của siêu sao người Argentina. Trước khi cuộc họp này diễn ra, đã có một tình huống không ai ngờ tới.

Cha của đã có mặt ở Catalan vào sáng hôm qua 2/9 theo giờ địa phương, để đàm phán về việc ra đi của con trai mình. Ông có mặt tại Barcelona để tham gia cuộc nói chuyện trực tiếp đầu tiên với chủ tịch Bartomeu kể từ khi cầu thủ người Argentina thông báo cho CLB rằng anh muốn ra đi. dự kiến là bến đỗ mới của Messi.

Trước khi cuộc họp giữa cha của Messi và chủ tịch Josep Bartomeu của diễn ra, người ta đã bắt gặp chiếc xe của chủ tịch Josep Bartomeu đang chạy vòng quanh căn hộ của cha siêu sao người Argentina.

Xe của Bartomeu chạy quanh cửa nhà cha Messi

Bartomeu không có trong xe, dẫn đến suy đoán trên Twitter rằng ông hoặc đang ở trong cốp xe, hoặc đang cố gắng đánh lừa truyền thông bằng mồi nhử, hoặc đã bị bỏ lại phía sau do nhầm lẫn điều gì đó.

Bartomeu và cha của Messi, cũng là người đại diện của anh đã chuẩn bị cho một cuộc đàm phán để làm rõ tương lai của cầu thủ từng 6 lần giành Quả bóng vàng.

Cuộc họp giữa hai bên sau đó vẫn được diễn ra, nơi chủ tịch Bartomeu và cha Messi gặp nhau không được tiết lộ. Cuộc họp kết thúc mà không đạt được bất kỳ thỏa thuận nào.

Mục tiêu ra đi của siêu sao người Argentina vẫn sẽ bị trì hoãn. Cuộc họp kéo dài một tiếng rưỡi nhưng Bartomeu vẫn kiên quyết không để Messi ra đi, nếu không nhận được một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. Ở chiều ngược lại, cha của Messi vẫn khẳng định rằng con trai ông là cầu thủ tự do.

Siêu sao người Argentina đã tạo ra một làn sóng chấn động khắp làng bóng đá thế giới sau khi thông báo với Barcelona rằng anh muốn rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do.

Messi không còn muốn cống hiến cho Barcelona

Tuy nhiên, câu chuyện chuyển nhượng này vẫn đang kéo dài suốt hơn một tuần qua với những diến biến khó lường.

Khi được hỏi liệu có bất kỳ liên hệ nào giữa Messi với Man City, hay bất kỳ cuộc đàm phán nào với hay không, cha của Messi đều nói rằng ông không biết và chưa có điều gì xảy ra.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết