Chủ tịch Hà Nội FC: “Sau V.League, chúng tôi muốn tiến xa tại đấu trường châu lục”

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 04:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chức vô địch V.League lần thứ 4 trong lịch sử, mới đây chủ tịch Hà Nội FC, ông Nguyễn Quốc Hội cho biết đội bóng Thủ đô rất quyết tâm giành thành tích tại đấu trường châu lục mùa tới.

Tham khảo thêm:

Đoàn quân của chiến lược gia Chu Đình Nghiêm dù làm mưa làm gió lại đấu trường quốc hội khi đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam vô địch sớm trước 5 vòng đấu.

Cùng với đó là việc sô đổ hàng loạt kỉ lục đã tồn tại rất lâu của B.Bình Dương vào năm 2017 và do chính mình tạo ra ở năm 2014. Và sẽ còn rất lâu nữa, một đội bóng có thể tái lập được thành tích trên.

Ha Noi FC
Hà Nội FC có chức vô địch V.League 2019 hoàn toàn xứng đáng

Nhưng tại đấu trường châu lục thì lại là một điều hoàn toàn khác. Đại diện Thủ đô luôn chịu thất bại, thậm chí là nặng nề khi ra sân chơi này. Mùa giải 2015, khi đó đội bóng còn mang tên là Hà Nội T&T đã phải nhận thất bại đau đớn 0 – 7 trước FC Seoul ở vòng play – off AFC Champions League.

Đây được xem là sân chơi quá tầm của . Nhưng mới đây, chủ tịch đội bóng, ông Nguyễn Quốc Hội cho biết đội bóng Thủ đô rất quyết tâm giành thành tích tại đấu trường châu lục mùa tới.

“Chúng tôi luôn chơi nỗ lực ở đấu trường quốc tế mỗi khi có vinh dự được góp mặt. Nhưng do lực lượng chưa đủ dày và thiếu may mắn nên thành tích không được tốt. Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện sẽ ngồi lại để bàn thảo những kế hoạch chi tiết cần triển khai cho mùa giải năm sau.

Ha Noi FC
Hà Nội FC quyết tâm vươn xa tại đấu trường châu lục

Đặc biệt là việc chuẩn bị cho Hà Nội FC tham dự đấu trường châu lục. Mùa tới, nếu có thêm một vài sự bổ sung chất lượng, chúng tôi sẽ đặt mục tiêu tiến xa hơn” ông Hội khẳng định.

Như vậy mùa tới, Hà Nội FC sẽ bắt đầu giải AFC Champions League 2019 kể từ vòng sơ loại thứ 2. Nhưng nếu như không thể góp mặt ở vòng đấu bảng, đội bóng Thủ đô sẽ xuống chơi ở AFC Cup 2019.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.