HLV Nguyễn Hải Biên hết lời ca ngợi trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 22:22
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trong buổi lễ trao cúp vô địch giải hạng Nhất quốc gia 2018, bên cạnh niềm vui chiến thắng HLV Nguyễn Hải Biên không quên dành những lời khen có cánh cho trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng.

Tham khảo thêm:

Chiều nay, CLB Viettel đã có trận đấu cuối cùng của mùa giải với Hà Nội B trên sân vận động Hàng Đẫy. Dù chỉ mang tính chất thủ tục nhưng cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu có tính chuyên môn cao.

Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dũng là quân bài quan trọng trong đội hình CLB Viettel

Như thường lệ, Tiến Dũng vẫn là đội trưởng đầy mẫu mực của đội bóng quân đội. Trung vệ 21 tuổi luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân, cản phá những đường lên bóng nguy hiểm của đối phương.

Sau hiệp 1 không bàn thắng, CLB Viettel dồn đội hình lên tấn công và ghi được 2 bàn thắng, xen giữa là một bàn gỡ của Xuân Tú bên phía Hà Nội B. Chung cuộc CLB Viettel giành chiến thắng 2 – 1 với cú đúp của Bùi Quang Khải.

Bui Tien Dung
HLV Nguyễn Hải Biên hết lời ca ngợi Bùi Tiến Dũng

Kết thúc trận đấu, Ban tổ chức đã trao chiếc cúp vô địch giải hạng Nhất 2018 cho CLB Viettel. Theo đó, tại , đội bóng quân đội sẽ lấy tên “Tượng đài” Thể Công. Trao đổi với HLV Nguyễn Hải Biên bên cạnh niềm vui chiến thắng, ông còn không quên dành những lời khen cho học trò cưng Bùi Tiến Dũng:

“Tôi đánh giá rất cao Dũng. Từ thời đội trẻ, Dũng ít khi được thi đấu chính thức. Em vẫn nỗ lực trong tập luyện, sinh hoạt. Có những thời điểm Dũng muốn bỏ cuộc vì mình cố gắng rất nhiều rồi nhưng mà vẫn chưa thể hiện được. Nhưng Dũng có ý chí. Để mà như được Dũng bây giờ là ý chí. Dũng luôn hướng tới điều gì tốt hơn, tốt hơn nữa”.

Bui Tien Dung
Chiều nay đã có rất nhiều NHM đến xin chữ kí của Bùi Tiến Dũng

Dù chỉ chơi ở giải hạng Nhất nhưng Tiến Dũng từ lâu đã là trụ cột của đội tuyển U23 và Olympic Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Anh cùng với Đình Trọng và Duy Mạnh tạo ra 3 “chàng lính ngự lâm” vững chắc mà bất kỳ đối thủ nào đối đầu cũng phải nể nợ.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam