Sướng rơn vì hạ Atalanta, Chủ tịch PSG khẳng định chắc nịch về Neymar và Mbappe

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 07:19
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch CLB PSG - Nasser Al-Khelaifi vui mừng vì đội bóng của ông đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời trước Atalanta dù là đội bị dẫn trước đến những phút cuối cùng của trận đấu. Cảm xúc vui mừng ấy cũng giúp ông khẳng định về tương lai của Neymar và Mbappe trước những tin đồn chuyển nhượng.

Rạng sáng ngày 13/8 đã diễn ra trận cầu vô cùng hấp dẫn và kịch tính giữa PSG và trong khuôn khổ tứ kết cúp C1 châu Âu. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bất ngờ là đội bị thủng lưới trước và tỉ số ấy được duy trì đến những phút cuối cùng của trận đấu.

Tuy nhiên đẳng cấp và sự lên tiếng đúng lúc của các cầu thủ PSG đã giúp họ có một cuộc lội ngược dòng chỉ trong 3 phút. Khi và Mbappe vô duyên trước khung thành Atalanta thì đã có và Choupo-Moting. Chiến thắng 2-1 đủ để PSG đi tiếp vào vòng bán kết cúp C1.

Neymar và Mbappe vui sướng vì PSG giành vé vào bán kết cúp C1

Quá vui mừng vì PSG đã có một trận đấu cống hiến, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi nhân tiện khẳng định tương lai của Neymar và Mbappe: “Neymar và Mbappe là hai trong số những cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. Neymar là cầu thủ của mọi trận đấu. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Atalanta. Chúng tôi có Neymar, người mang đến nhiều thay đổi cho đội bóng. Họ sẽ ở lại. Chúng tôi không bao giờ bán Neymar và Mbappe. Giờ không phải lúc để nói về thị trường chuyển nhượng”

“Hôm nay là một ngày đặc biệt. Thật tuyệt vời. Chúng tôi cần chiến thắng để thay đổi tâm lý của mình. Các cầu thủ đã cống hiến 200% khả năng và tôi rất tự hào. Cảm ơn mọi người đã cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này”

Chủ tịch PSG khẳng định chắc nịch về tương lai của Neymar và Mbappe

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Neymar thường được đồn đoán muốn trở lại tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou không đủ tiềm lực tài chính để thực hiện thương vụ. Trong khi đó, Mbappe vốn là mục tiêu được săn đón trong nhiều năm.

Việc Neymar và Mbappe sẽ ra đi trong Hè này tính đến thời điểm hiện tại xem ra là bất khả thi. Với ảnh hưởng của dịch Covid-19, không có đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ mang một trong hai cầu thủ này về. Hơn nữa PSG cũng không có ý định bán bởi tiền là thứ đội bóng nhà giàu nước Pháp không thiếu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.