Chưa chính thức trở lại Chelsea, Lampard đã được huyền thoại The Blues khuyên bảo

Thứ Hai, ngày 17/06/2019 - 07:18
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Gullit khuyên Lampard không nên tái hợp những người bạn thiếu kinh nghiệm quản lý để sát cánh trong trường hợp trở về Chelsea.

Tham khảo thêm:

Dù không muốn để mất HLV Maurizio Sarri nhưng cuối cùng thì Chelsea vẫn phải để thuyền trưởng của mình cập bến Juventus. Như vậy là chỉ sau 1 năm dẫn dắt Chelsea cùng danh hiệu vô địch Europa League, HLV Sarri đã chính thức chia tay sân Stamford Bridge để hướng để thử thách mới tại Juventus.

Chelsea sắp bổ nhiệm Lampard thay thế HLV Sarri

Điều này khiến Chelsea đang phải ráo riết tìm kiếm cái tên thay thế và Frank Lampard nổi lên như một sự thay thế hoàn hảo. Thế nhưng dù Lampard chưa chính thức quay trở lại với Chelsea nhưng huyền thoại Ruud Gullit đã lên tiếng khuyên bảo “hậu bối” của mình không nên mời những Drogba hay Makelele trở lại băng ghế huấn luyện Chelsea :

“Lampard vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Chelsea và sẽ là một sự trở lại đáng chờ đợi cả ở hậu trường và trên khán đài tại Stamford Bridge. Nhưng cậu ấy không được phạm sai lầm khi tái hợp những người bạn ở đó. Lampard phải đảm bảo có được một số người có kinh nghiệm trong việc quản lý và huấn luyện. Thực tế, cậu ấy vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm với tư cách là một HLV”.

Lampard chưa có kinh nghiệm nhiều ở vị trí HLV

“Tôi nghĩ điều quan trọng đối với Chelsea là họ có người HLV có mối giao tình chặt chẽ. Tôi hy vọng họ cũng có thể có được những người phù hợp với mình, những người có thể thực sự giúp đỡ Lampard. Đó sẽ là điều tốt nhất cho cậu ấy”. Cựu danh thủ người Hà Lan kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.