Chưa đá chung kết Europa League, Arsenal đã khẳng định sẽ dự C1 mùa tới

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 11:25
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay từ trước khi trận chung kết UEFA Europa League diễn ra, Arsenal đã “hứa” với những cổ động viên mua vé mùa rằng họ sẽ có mặt ở Champions League mùa giải sang năm.

Tham khảo thêm:

Nếu như không giành được chiến thắng trước Chelsea, Pháo thủ sẽ phải đối mặt với mùa giải thứ 3 liên tiếp phải thi đấu tại .

Thế nhưng, trong một thông tin mới nhất, một điều trong lợi ích của thành viên câu lạc bộ chủ sân Emirates được chia sẻ trên trang chủ cho biết: “Các thành viên Bạch Kim mua vé mùa sẽ được vào sân theo dõi các trận đấu của đội 1 tại Premier League, Carabao Cup, FA Cup và UEFA Champions League”.

Đối với các thành viên Bạch Kim của Arsenal, vé mùa sẽ bao gồm các trận đấu tại Cúp C1

Trong khi đó, ở một email được gửi đến cho các thành viên Vàng (Gold Members) lại cho biết: “Với kết quả của trận chung kết Europa League chưa được xác định, chúng tôi chưa thể định ra giá vé mùa ở năm tới khi chưa biết đội bóng sẽ tham gia vào giải đấu nào”.

“Những thay đổi về vé sẽ được công bố từ ngày 30 tháng 5 tới đây”.

Đây là một điều đang gây ra một tình huống “dở khóc dở cười” cho đội bóng thành London hay chính xác hơn là gây áp lực cho Pháo thủ khi họ buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới tại Baku để có thể “giữ đúng lời hứa” với các fan.

Nếu như Arsenal thất bại, không biết đội bóng sẽ lý giải ra sao với các thành viên Bạch Kim

Để có được một kết quả tốt trước Chelsea là một điều không hề dễ dàng, nhất là khi Arsenal đã mất đi một trụ cột là Henrikh Mkhitaryan do vấn đề chính trị, hơn nữa, rất nhiều cổ động viên của Pháo thủ đã từ bỏ việc đến Baku theo dõi trận chung kết do gặp khó khăn với việc đến sân thi đấu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.