Liverpool quyết hỏi cho “ra nhẽ” vụ UEFA phân bổ vé Champions League không hợp lý

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Những người đứng đầu Liverpool đang rất bức xúc về quyết định phân bổ vé Champions League không hợp lý của UEFA. Giám đốc điều hành của Liverpool hứa rằng sẽ nói chuyện với Chủ tịch của UEFA để nói chuyện cho ra nhẽ.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, lượng vé được phân bổ tại chung kết cho Liverpool và Tottenham chỉ là 6.613 vé trên tổng số 68.000 chỗ ngồi tại sân Wanda Metropolitano cho mỗi đội. Số vé còn lại được dùng được dành cho cho các đại biểu của UEFA, ban tổ chức địa phương, các hiệp hội quốc gia, tổ chức thương mại và đài truyền hình.

Chỉ có hơn 1600 vé được UEFA cung cấp cho CĐV Liverpool

Thậm chí 2 đội bóng tham dự chung kết Europa League là Arsenal và Chelsea mỗi bên nhận được 6.000 vé tại sân vận động Olympic với sức chứa 68.700 chỗ ngồi ở thành phố Baku, Azerbaijan.

Đây là điều khiến rất nhiều CĐV và Ban lãnh đạo 4 đội bóng này cảm thấy bức xúc. Chính việc ít vé dẫn đến nạn bán vé trái phép với giá cắt cổ và mang đến nhiều rủi ro cho người mua.

Trước vấn đề này Giám đốc điều hành của Liverpool Peter Moore hứa rằng sẽ gặp và nói chuyện với Chủ tịch của UEFA để nói chuyện cho ra nhẽ vào tuần tới.

BLĐ Liverpool cũng không hài lòng với quyết định của UEFA

“Chúng tôi nói chuyện với UEFA mỗi ngày”, Peter Moore nói.

“Chúng tôi đã nói chuyện với UEFA được 40 năm như bạn biết. Nhưng chúng tôi muốn UEFA hiểu những gì họ đang làm. Sau đó, chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng hỗ trợ cho các fan hâm mộ của chúng tôi ở Madrid. Tin vui là chúng ta sẽ tham dự một trận chung kết Champions League nhưng có rất nhiều việc phải làm để giúp nó hoạt động.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.