Chưa đá với Việt Nam, Thái Lan đã tính đường mời Brazil về đá giao hữu

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 06:20
5 /5 của 1 đánh giá

Truyền thông và người hâm mộ Thái Lan đang xôn xao trước thông tin ĐTQG nước này sẽ đá giao hữu với Brazil sau trận đấu với Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tham khảo thêm:

Theo thông tin từ The Straits Times – tờ báo uy tín của Singapore, người Thái đang có kế hoạch tổ chức một trận đấu giao hữu với ĐT Brazil vào tháng 10 tới. Sở dĩ thông tin này lại được truyền thông Singapore đẳng tài bởi vì Thái Lan dự định sẽ đá giao hữu với nhà đương kim vô địch Copa America – ĐT Brazil tại sân vận động quốc gia Singapore vào ngày 11-10 tới.

Rộ thông tin thông tin Thái Lan sắp đá giao hữu với Brazil

Cụ thể Siamsports khẳng định đội tuyển Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với “một đội bóng lớn” vào đầu tháng 10 để chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp UAE ngày 15-10 ở vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên thông tin mà The Straits Times đưa ra vẫn chưa được các bên liên quan xác nhận. Cho đến thời điểm hiện tại, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vẫn chưa có phản hồi chính thức và LĐBĐ Brazil cũng chưa có bất cứ xác nhận nào.

Thế nhưng nếu trận đấu này được diễn ra, đây sẽ là cơ hội tốt để người Thái học hỏi, rút ra những kinh nghiệm khi đối đầu những đội bóng lớn – đặc biệt như Brazil – đội bóng mới vô địch Copa America 2019. Trước đó Thái Lan cũng một lần từng đối đầu với Brazil vào năm 2000. Khi đó hai đội từng giao hữu tại King’s Cup và chủ nhà Thái Lan để thua 0-7.

Thái Lan từng để thua 0-7 trước Brazil

Trước khi nghĩ đến trận giao hữu với đội từng 5 lần vô địch thế giới, Thái Lan phải nghĩ tới trận đại chiến với Việt Nam vào ngày 5/9. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng của cả 2 đội, chính vì vậy, những cái tên được triệu tập cũng rất được giới mộ điệu quan tâm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam