Chưa khi nào, Real Madrid thấy nhớ Ronaldo đến vậy

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 18:02
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng hoàng gia TBN đang trải qua chuỗi trận khó khăn trong khâu ghi bàn. Đây là thời điểm mà những cổ động viên đội bóng này cảm thấy nhớ Cristiano Ronaldo hơn lúc nào hết.

Xem thêm:

Trận hòa 0-0 tại Derby Madrid vào rạng sáng nay không chỉ là cuộc chạm trán thứ 2 liên tiếp, Real không thắng, mà nó còn khiến những fan hâm mộ đội bóng này cảm thấy lo lắng vì khâu ghi bàn của CLB.

Tính rộng ra tại , Los Blancos mới ghi vỏn vẹn 2 bàn trong 4 trận gần nhất, dù chọ họ đang có phong độ rất tốt từ đầu mùa giải. Những cái tên như , hay bỗng dưng chững lại khó hiểu và khiến cho HLV Julen Lopetegui thực sự cảm thấy lo lắng về khâu ghi bàn.

Real Madrid Ronaldo
Real đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn

Đây là thời điểm mà những cổ động viên Kền kền trắng cảm thấy nhớ Ronaldo hơn lúc nào hết. Siêu sao người BĐN đem về trung bình 50 bàn thắng/mùa cho CLB và luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi đội bóng cần anh. Giờ đây, ở Real, chưa có cái tên nào đủ sức thay thế CR7.

Đặc biệt, số pha lập công của Ronaldo trong 4 trận gần nhất còn nhiều hơn cả đội bóng cũ khi anh đã 3 lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Ở thắng lợi 3-1 mà giành được trước Napoli đêm qua, dù không ghi bàn song tiền đạo 33 tuổi đã góp công rất lớn khi kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Real Madrid Ronaldo
Đây là thời điểm họ thấy nhớ Ronaldo hơn lúc nào hết

Chưa khi nào, những cổ động viên Real cảm thấy nhớ cựu cầu thủ này đến thế. Đã từng có nhiều biểu ngữ hay băng rôn nói rằng Kền kền trắng không cần Ronaldo, nhưng đây là thời điểm chứng minh tầm quan trọng của siêu sao BĐN tại Santiago Bernabeu.

May cho thầy trò Lopetegui là kình địch cũng không thắng ở 2 vòng gần nhất, nhưng nếu tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi trong khâu ghi bàn, không loại trừ khả năng Real sẽ bị đối thủ bỏ xa trong chặng đường phía trước.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha