Chưa rõ tương lai, Paul Pogba vẫn được HLV Solskjaer hứa hẹn điều này ở mùa giải tới

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 05:27
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Solskjaer khẳng định Pogba hoàn toàn có thể được ông trao cho chiếc băng đội trưởng bất chấp ngôi sao người Pháp liên tục có động thái muốn ra đi.

Xem thêm:

Tương lai của Paul Pogba vẫn đang là một chủ đề gây xôn xao dư luận trong những ngày chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ngôi sao người Pháp liên tục có những động thái muốn được ra đi và thậm chí Real Madrid cũng đang ngày một tiếp cận gần hơn với Pogba trong những ngày qua.

Tương lai của Pogba vẫn chưa rõ ràng

Mặc dù vậy, tiền vệ sinh năm 1993 này đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer hướng đến việc tiếp quản chiếc băng đội trưởng của Man United ở mùa giải tới sau sự ra đi của Antonio Valencia. Điều này đã được chiến lược gia người Na Uy nhắc đến trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng 2-0 mới đây trước Perth Glory:

“Pogba có khả năng được đeo băng đội trưởng không ư? Tại sao lại không? Tôi không nghĩ rằng cần phải giải thích thêm về điều này, cậu ấy có thể nhận trọng trách đó. Thế nhưng chúng tôi chưa đưa ra quyết định. Khi mùa giải sắp bắt đầu, chúng tôi sẽ công bố”.

HLV Solskjaer sẽ quyết định chiếc băng đội trưởng sau khi MU hoàn tất mùa giao hữu

“Đương nhiên, sẽ có sự đánh giá chi tiết để xem giai đoạn trước mùa giải như thế nào. Hiện tại, Ashley Young vẫn sẽ là người đeo nó cho đến khi có quyết định chính thức”. HLV Solskjaer kết luận.

Trong chiến thắng trước Perth Glory, Pogba đã phải ngồi dự bị.  Mặc dù vậy, khi vào sân trong hiệp 2, chính tiền vệ người Pháp đã kiến tạo cho Marcus Rashford ghi bàn mở tỷ số phút 60. Tới phút 85, James Garner tận dụng sai lầm của chủ nhà ấn định tỷ số 2-0 cho MU.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.