Chưa vào mùa giải mới, Matic đã chê đội hình của Man United

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 08:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nemanja Matic tin rằng với đội hình quá trẻ hiện tại, Man United khó có thể làm nên trò trống gì ở mùa giải 2019/20.

Tham khảo thêm:

Thất bại trong việc đưa CLB vào Top 4 mùa giải qua đã cho Solskjaer hiểu khó khăn thế nào để đưa MU trở lại. Một kế hoạch thanh lý và chuyển nhượng với số lượng lớn đang được lãnh đạo MU thực thi với hy vọng đem lại một sức sống mới.

Man United đang hướng tới đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và tài năng

Có thể thấy rõ rằng huấn luyện viên người Na Uy đang tập trung xây dựng đội hình Quỷ đỏ gồm nhiều cầu thủ trẻ từ lò đào tạo hoặc từ thị trường chuyển nhượng. Thay vì mang về những bản hợp đồng có giá “khét” với những cái tên đã có tiếng tăm thì Man United mùa Hè năm nay lại mang về 2 cái tên mới lạ đó là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Rõ ràng, việc đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của HLV Ole Gunnar Solskjaer là mạo hiểm trong bối cảnh MU đang rất khát danh hiệu.

Tiền vệ Nemanja Matic tin rằng với đội hình quá trẻ hiện tại Man United khó có thể làm nên trò trống gì ở mùa giải 2019/20. Phát biểu sau khi trở về từ tour đấu châu Á, tiền vệ kỳ cựu người Serbia cho rằng dù nhiều cầu thủ trẻ gây ấn tượng, MU vẫn cần bổ sung các ngôi sao kinh nghiệm mới mong đoạt những danh hiệu mùa tới.

“Chất lượng và kinh nghiệm mang đến cho bạn danh hiệu. Trong đội hình này, chúng tôi có chất lượng và không có kinh nghiệm.”, Matic chia sẻ.

Kinh nghiệm chính là điều Matic lo ngại cho MU ở mùa giải mới

“Chúng tôi có năm hoặc sáu cầu thủ hàng đầu, nhưng họ vẫn còn trẻ như Marcus Rashford và Anthony Martial. Họ đã thể hiện chất lượng của họ trên sân nhưng họ còn quá trẻ để dẫn dắt đội bóng.”

“Những cầu thủ đang ở độ tuổi 17 không thể chơi giống như bạn đang 26 hay 27 tuổi. Mặc dù vậy trong tương lai tôi chắc chắn những cầu thủ này sẽ đưa United trở lại nơi chúng tôi thuộc về”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.