Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của Real Madrid dưới sự dẫn dắt của Santiago Solari

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 21:55
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi Julen Lopetegui, chiếc ghế nóng ở Real tạm thời được giao cho HLV đội trẻ, Santiago Solari. Hôm nay, đội bóng Hoàng gia đã có buổi tập đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Solari.

Xem thêm:

Rạng sáng nay, trang chủ của CLB Real Madrid đã đưa ra thông báo sa thải Julen Lopetegui đồng thời để HLV của đội trẻ Castilla, Santiago Hernan Solari sẽ tạm thời lên thay thế chiếc ghế nóng của đội bóng Hoàng gia.

Đây là một tin không quá bất ngờ đối với các cầu thủ cũng như các fan của Real Madrid bởi sau trận thua bạc nhược 1-5 trước và vị trí thứ 9 trên , tương lai của Lopetegui dường như đã được định đoạt.

Ra đi là việc của người ra đi còn người ở lại vẫn phải làm việc của mình. Và tất nhiên các cầu thủ của Real Madrid không bị ảnh hưởng quá nhiều sau khi HLV trưởng bị sa thải.

Các cầu thủ Real Madrid tập luyện bình thường sau khi HLV trưởng bị sa thải

Họ vẫn tập luyện như bình thường và chuẩn bị cho trận đấu với Melilla tại .

Các cầu thủ của Real và HLV tạm quyền Solari đã có buổi tập đầu tiên với nhau. Dù thời tiết khá lạnh song toàn đội vẫn thực hiện buổi tập theo kế hoạch trong bầu không khí khá thoải mái.

real madrid
Các cầu thủ có buổi tập đầu tiên cùng HLV Solari

Bên cạnh những cầu thủ đã vắng mặt như: , , , Jesus Vallejo và  thì toàn đội đã tập luyện chăm chỉ dưới sự chỉ đạo sát sao của ông Solari.

Những ngôi sao kì cựu như  , , và đều tham gia khởi động trước khi tham gia vào bài tập.

real madrid
Các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập

Bên cạnh đó buổi tập còn có sự xuất hiện của một số cầu thủ đội B đã được HLV Solari gọi lên là Sergio Lopez, Adrian De la Fuente, Javi Sanchez, Alex Martin và Fran Garcia .

real madrid
Thibaut Courtois và Keylor Navas tập luyện nghiêm túc dưới sự quan sát của HLV Solari
real madrid
Gareth Bale tập luyện chăm chỉ

Theo quan sát của các phóng viên, các cầu thủ tỏ ra khá vui vẻ và dường như trận thua trước Barca cuối tuần qua chỉ là một bước xảy chân không đáng có của họ.

Real đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu tới với đối thủ Melilla trong khi đó ban lãnh đạo của đội bóng cũng đang khẩn trương tìm người thay thế vị trí Lopetegui. Nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Bernabeu đang liên hệ với  và cả .

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha