Đội bóng đang mất phương hướng, Marcelo vẫn tự tin Real sẽ trở lại

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng đang trong cơn khủng hoảng và mới sa thải HLV trưởng Julen Lopetegui song hậu vệ Marcelo vẫn tự tin khẳng định rằng Real Madrid sẽ sớm quay trở lại với vị thế của mình.

Xem thêm:

Marcelo vẫn chưa hoàn toàn sung sức vào thời điểm này. Ở trận El Clasico mới đây, hậu vệ người Brazil cũng phải rời sân để nhường chỗ cho sau khi tái phát chấn thương. Dù vậy, Marcelo là cái tên đang có phong độ tốt nhất bên phía đội bóng hoàng gia TBN khi anh đã ghi bàn ở 3 trận liên tiếp gần đây.

Hiện tại, Real có phong độ rất tệ hại khi đã không thắng ở 5/6 trận vừa qua tại , trong đó có tới 5 thất bại. Chính điều ấy khiến cho Los Blancos đang tụt xuống thứ 9 trên bảng xếp hạng cùng 7 điểm kém hơn đội dẫn đầu.

Marcelo Real Madrid
Real Madrid đang khủng hoảng

Mới nhất, HLV trưởng Lopetegui cũng đã bị đội bóng sa thải. Rõ ràng, Real đang hoàn toàn mất phương hướng vào thời điểm này. Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới, hậu vệ Marcelo vẫn cho biết anh hoàn toàn tin tưởng vào việc CLB sẽ trở lại.

“Đây là thời điểm khó khăn với đội bóng. Đôi khi trong cuộc sống, bạn phải trải qua những điều như thế này, tuy nhiên, tôi tin rằng, Real Madrid sẽ sớm trở lại với đẳng cấp của mình”, Marcelo cho biết.

Marcelo Real Madrid
Nhưng Marcelo vẫn tin đội bóng sẽ sớm trở lại

Hiện tại, Solari được chỉ định là HLV tạm quyền của đội bóng. Ông sẽ cùng với Real có cuộc chạm trán Valladolid vào cuối tuần này. Đây là trận đấu mà Marcelo chắc chắn sẽ không thể ra sân bởi theo chuẩn đoán của các bác sĩ, chấn thương mà cầu thủ này gặp phải khiến anh ngồi ngoài trong khoảng thời gian là 15 ngày tiếp theo.

Một cái tên khác cũng dính chấn thương và ngồi ngoài trong quãng thời gian tương tự là tân binh Mariano.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha