Chùm ảnh: CĐV River Plate lại nổi loạn sau khi đội nhà vô địch

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 21:56
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi River Plate lên ngôi vô địch Copa Libertadores, các CĐV của họ lại để lại hình ảnh rất xấu xí khi tiếp tục nổi loạn, đập phá, chống phá cảnh sát, gây ra tình trạng bạo động ở thủ đô Buenos Aires.

Xem thêm:

River Plate đã đánh bại Boca Juniors 3-1 ở trận chung kết lượt về trên sân Bernabeu (Tây Ban Nha) để trở thành tân vương của Copa Libertadores. Dẫu vậy, ở quê nhà Argentina, các CĐV của họ lại để lại hình ảnh rất bức xúc.

CĐV River Plate ăn mừng chiến thắng của đội nhà một cách rất vô cùng quá khích. Hàng ngàn người đổ xuống các con phố tại thủ đô Buenos Aires đập phá, nổi loạn tạo nên khung cảnh hết sức kinh hoàng.

Bạo động nổ ra tại Bueno Aires

Họ tập trung ở các quảng trường lớn như Plaze de la Repulica, The Obelisk đốt pháo sáng, trèo lên cột điện, các tòa nhà để ăn mừng, tấn công các cửa hàng và cả đội ngũ phóng viên truyền hình, báo chí đang tác nghiệp.

Cuộc nổi loạn đã trở thành cơn bạo động khủng khiếp. Cảnh sát đặc nhiệm đã được điều đến. Thậm chí lúc này, các hooligan ném đá, chai lọ để chống phá lực lượng chức năng.

Phần tử quá khích ném chai lọ về phía cảnh sát chống bạo động

Được biết, có khoảng 50 tên quá khích còn nhảy lên nóc xe của cảnh sát và ném pháo sáng về phía lực lượng đặc nhiệm. Khung cảnh kinh hoàng diễn ra, khiến đơn vị chống bạo động phải dùng hơi cay và lựu đạn khói để khống chế.

Khung cảnh hết sức kinh hoàng

Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ nhiều thành phần quá khích. Theo báo có, một số người bị thương trong cuộc nổi loạn, bao gồm cả CĐV Boca Juniors và River Plate.

Hình ảnh cuộc bạo động tại Buenos Aires:

CĐV River Plate đốt pháo sáng trên sân Bernabeu

>>> cập nhật

Bình luận bài viết