Chùm ảnh: Ronaldo rạng rỡ cùng bạn gái trong ngày nhận án trốn thuế

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Ronaldo đã gật đầu nhận tội danh trốn thuế và chấp nhận khoản tiền phạt không hề nhỏ. Mặc dù vậy, trong ngày nhận phán quyết từ tòa án Madrid, Ronaldo vẫn Ronaldo vẫn mặc đẹp như tài tử, tươi cười nắm tay bạn gái Georgina Rodriguez.

Tham khảo thêm:

Ronaldo thừa nhận trong khoảng thời gian khoác áo Real Madrid, Ronaldo có sử dụng một công ty có tên là British Virgin Islands để che giấu các khoản thu nhập có liên quan tới hình ảnh của mình từ năm 2011 tới năm 2014.

Ronaldo nắm chặt tay bạn gái trong ngày nhận phán quyết của tòa án

Sau quá trình điều tra, tòa án Madrid đã phát hiện ra điều này và đưa ra án phạt vì tội trốn thuế với siêu sao người Bồ Đào Nha. Cuối cùng, dù đã có sự can thiệp từ luật sư song bản thân Ronaldo mới đây cũng đã phải thừa nhận tội danh này tại tòa án.

Ronaldo phải chịu án phạt 2 năm tù treo cùng khoản nộp phạt là 18.8 triệu euro. Tuy trong trong suốt từ lúc có mặt tại tòa án đến lúc ra về Ronaldo luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Có vẻ như siêu sao người Bồ Đào Nha đã biết trước được bản án dành cho mình.

Ronaldo đẹp trai như tài tử

Ronaldo diện bộ áo vest màu đen lịch lãm cùng cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez. Sự xuất hiện của 2 người thu hút rất nhiều sự chú ý của giới báo chí và người hâm mộ. Cô nàng Georgina của Ronaldo cũng có phong cách ăn mặc cực kỳ sành điệu, nắm tay sải bước cùng Ronaldo tại thành phố Madrid.

Ngoài trường hợp của Ronaldo, người đồng đội cũ của anh là Xabi Alonso cũng phải hầu tòa vì tội danh tương tự. Alonso được cho là đã bán bản quyền hình ảnh của mình cho Kardazli, một công ty dịch vụ thương mại có trụ sở tại Madeira, vào năm 2009.

Xem thêm một vài hình ảnh của Ronaldo cùng bạn gái tại thành phố Madrid:

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.