“Chúng tôi sẽ vô địch Champions League thêm một lần nữa”, sao Real Madrid tự tin tuyên bố

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 21:29
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đụng độ Ajax tại vòng 1/8 Champions League, tiền vệ của Real Madrid, Toni Kroos tự tin khẳng định anh và đồng đội luôn sẵn sàng để giành chức vô địch.

>> Xem thêm:

Gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan đã vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại. Tuy nhiên, họ vẫn không thực sự được đánh giá cao bởi thành tích khá khiêm tốn tại đấu trường cao nhất châu Âu cấp độ CLB trong những năm trước đó.

Về phía Real Madrid, họ đang có phong độ tuyệt vời dưới thời HLV Santiago Solari. Họ bước vào mùa giải này với tư cách là nhà đương kim vô địch Champions League trong 3 năm liên tiếp.

Kroos tự tin sẽ vô địch Champions League thêm 1 lần nữa

Lá thăm may rủi khiến hai đội gặp nhau và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn. Mặc dù vậy, Kroos dù rất tự tin nhưng vẫn không hề coi thường đối thủ:

“Thật bình thường khi Ajax sẽ đấu đầu chúng tôi với động lại tối đa và chúng tôi hy vọng điều đó. Đây sẽ là 2 trận đấu rất khó khăn. Họ đã chứng tỏ được sức mạnh trước đội bóng hàng đầu như Bayern”.

“May mắn thay, trong vài năm trở lại đây, chúng tôi luôn đến với với sự tự tin cao nhất, bất chấp mọi đối thủ. Nếu không, chúng tôi sẽ không thể vô địch 3 lần liên tiếp. Và đó là lý do tại sao tôi hy vọng một lần nữa, chúng ta lại bước lên ngôi cao nhất. Tại sao không nhỉ?”

Sự tự tin của Kền kền trắng dâng cao sau thắng lợi trước Atletico Madrid

Sự tự tin của Real Madrid đang dâng lên rất cao, đặc biệt là sau thắng lợi tưng bừng 3-1 trước Atletico Madrid tại vòng 23 La Liga vừa qua. Tiền vệ người Đức cho rằng, sức mạnh của Kền kền trắng đã được cải thiện rất nhiều.

Anh chia sẻ: “Trước hết, mỗi cá nhân đều cố gắng từng bước một để hoàn thiện mình. Như bạn thấy, chúng tôi đã thi đấu một cách chặt chẽ hơn nhiều so với nửa đầu mùa giải. Đây chính là bí quyết của sự thành công trong ”.

“Chúng tôi ưu tiên tấn công và tạo áp lực về phía đối thủ. Chúng tôi chuyền nhiều hơn, nhanh hơn. Tất nhiên, đi kèm với đó là sự bình tĩnh và chất lượng trong mỗi tình huống xử lý. Điều này tốt cho tất cả mọi người”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.