Chuyên gia gửi lời nhắn nhủ tới Quang Hải về việc xuất ngoại

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Quang Hải đang được rất nhiều CLB nước ngoài săn đón vào thời điểm hiện tại. Bởi vậy, trong chia sẻ mới đây, nhà báo Scott McIntyre – người từng viết cho Fox Sport Asia cũng như là SBC đã có những lời nhắn nhủ gửi tới cầu thủ này.

Quang Hải đang được xem là cầu thủ hay nhất của bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Ở tuổi 22, anh đạt tới độ chín trong sự nghiệp khi liên tục tỏa sáng từ màu áo U23 tới tuyển quốc gia. Tuy nhiên, trong khi nhiều đồng đội khác như Văn Lâm, Văn Hậu hay Công Phượng đã xuất ngoại thì Quang Hải vẫn chưa làm điều đó.

Mới nhất, đang có rất nhiều lời mời chào từ các CLB nước ngoài dành cho cầu thủ này, và điều đó khiến các fan hâm mộ cho rằng anh sẽ sớm xuất ngoại. Bởi vậy, phát biểu trước truyền thông mới đây, nhà báo nổi tiếng là McIntyre đã có những lời nhắn nhủ gửi tới Quang Hải.

Theo đó, ông khẳng định: “Tôi nghĩ Quang Hải chưa cần đến châu Âu lúc này. Anh ấy nên đến J.League chơi 1-2 mùa. Quang Hải vẫn còn trẻ và cần học hỏi để tiến bộ nhiều hơn.

Tất nhiên chúng ta đều biết những kỹ năng của Quang Hải tốt như thế nào. Khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng, di chuyển, quan sát và đọc trận đấu của anh ấy rất tuyệt vời. Bàn thắng Quang Hải ghi vào lưới Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 đã nói lên điều đó.

Chuyên gia khẳng định Quang Hải nên sang Nhật thay vì châu Âu

Khả năng quan sát và đọc trận đấu của Quang Hải là điều khiến anh ấy trở nên khác biệt. Nếu Quang Hải có thể chọn hướng đi đúng đắn trong tương lai, bóng đá Việt Nam có cơ hội ở World Cup hay Asian Cup”.

Theo chuyên gia này, Quang Hải nên đến J-League (giải VĐQG Nhật Bản) thay vì sang châu Âu. Nếu điều đó diễn ra, anh sẽ có dịp tái ngộ Chanathip Songkrasin – ngôi sao Thái Lan cũng đang tỏa sáng ở giải đấu này và được so sánh rất nhiều với Quang Hải.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết