Chuyển nhượng tệ hại, tổng giám đốc của Barcelona chính thức bị sa thải

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 05:09
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trang chủ của Barcelona xác nhận đã sa thải tổng giám đốc Pep Segura sau 2 năm tại vị. Dù Gã khổng lồ xứ Catalan không giải thích lý do thế nhưng ai cũng hiểu rằng hệ quả này xuất phát từ việc Barcelona chuyển nhượng tệ hại trong những năm gần đây.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, sau 5 năm giữ chức vụ phó chủ tịch của Barcelona, vào ngày 3/7 đội bóng xác nhận ông Jordi Mestre đã đệ đơn từ chức lên thượng tầng đội bóng. Mặc dù phía đội bóng không giải thích lý do khiến ông Jordi Mestre ra quyết định bất ngờ này nhưng ai cũng hiểu rằng nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn các thành viên trong ban quản trị.

Nối gót phó chủ tịch, tổng giám đốc của Barcelona cũng bị mất việc

Cụ thể các quan chức Barcelona muốn sa thải tổng giám đốc Pep Segura nhưng Mestre không đồng tình. Trên thực tế Mestre là một trong số ít những người tại Barcelona còn ủng hộ Pep Segura. Ông phải chống lại những quan chức khác của Barca như Silvio Elias, Javier Bordas và Xavier Vilajoana.

Sau khi Jordi Mestre xin từ chức, Pep Segura không còn ai “chống lưng” và việc bị sa thải chỉ là vấn đề thời gian.

Ông Segura từng làm giám đốc Học viện La Masia, trước khi trở thành giám đốc thể thao của đội U18, U19 Barca và được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc thể thao năm 2017.

Chuyển nhượng kém cỏi là nguyên nhân chính khiến ông bị sa thải

Trong 2 năm tại vị ông không được lòng nhiều quan chức Barcelona và chính người hâm mộ đội bóng. Theo người hâm mộ, chính sự yếu kém của Segura khiến gã khổng lồ xứ Catalan thường xuyên bị “ép giá” trong các thương vụ mua cầu thủ. Đơn cử như tường hợp của Ousmane Dembele và Philippe Coutinho, họ đều là những tân binh đắt giá thế nhưng những gì họ đóng góp cho đội bóng là quá ít ỏi.

Pep Segura là nguyên nhân chính khiến Barcelona để mất Neymar và không thể chiêu mộ Griezmann từ mùa hè năm ngoái. Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người nghi ngờ về khả năng của Pep Segura trong việc phát triển hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ ở lò La Masia.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha