Chuyển nhượng V-League 2020: Câu chuyện của những thủ môn

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 10:19
5 /5 của 1 đánh giá

Thị trường chuyển nhượng V-League 2020 đang diễn ra vô cùng nhộn nhịp, đặc biệt là ở vị trí thủ môn.

Mùa giải 2020 đang đến gần và các CLB ở V-League đang gấp rút để chuẩn bị về lực lượng. Đã có rất nhiều bản hợp đồng bom tấn trong kì chuyển nhượng và hầu hết là ở vị trí thủ môn.

1.Trần Nguyên Mạnh từ Sông Lam Nghệ An đến Viettel

Sau khi V-League 2019 kết thúc, thủ môn Trần Nguyên Mạnh cùng đồng đội của mình là Hồ Khắc Ngọc đã chia tay Sông Lam Nghệ An để cập bến Viettel. Tại đây, Trần Nguyên Mạnh sẽ hội ngộ cùng 2 cầu thủ xứ Nghệ là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng.

Nguyên Mạnh sẽ đầu quân cho Viettel vào mùa tới

Theo bản hợp đồng đã ký, Trần Nguyên Mạnh sẽ khoác áo CLB Viettel đến hết mùa giải 2022, giống như trường hợp của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc.

2. Văn Hoàng từ CLB Sài Gòn đến Sông Lam Nghệ An

Để thay thế Trần Nguyên Mạnh, đội bóng xứ Nghệ đã đem về thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, một trong những học trò của HLV Park Hang Seo tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018. Nguyễn Văn Hoàng sẽ là thủ môn số 1 của đội chủ sân Vinh ở mùa giải tới khi anh hồi hương.

3.Bùi Tiến Dũng từ CLB Hà Nội đến TP.HCM

Khi bản hợp đồng 1 năm với CLB Hà Nội kết thúc, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nguyện vọng được ra đi để có thể ra sân thi đấu thường xuyên. Thủ thành sinh năm 1997 đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với nhà đương kim á quân V-League – CLB TP.HCM.

Tiến Dũng đã rời Hà Nội để cập bến TP.HCM

4.Phan Đình Vũ Hải từ CLB Hải Phòng đến Than Quảng Ninh 

Mùa giải tới, thủ môn Phan Đình Vũ Hải và bộ đôi Diego Fagan – Jeremie Lynch đã được CLB Hải Phòng cho Than Quảng Ninh mượn ở mùa bóng mới.

Với sự ra đi của Vũ Hải, Văn Toản sẽ là chốt chặn số một của đội bóng thành phố Cảng trong mùa giải tới.

Ngoài những trường hợp trên, Nguyễn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa đang được SHB Đà Nẵng đưa vào tầm ngắm. Với việc Khánh Hòa đã xuống hạng mùa trước, Tuấn Mạnh cần cho mình một bến đỗ và SHB.Đà Nẵng chính là điểm dừng chân không thể lí tưởng hơn.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam