Văn Hậu, Công Phượng hội ngộ ở Hà Lan

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 21:19
5 /5 của 1 đánh giá

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của mình, Công Phượng đã bay sang Hà Lan để thăm em út Đoàn Văn Hậu.

Năm 2019 là một năm đáng nhớ với bóng đá Việt Nam. Bên cạnh các thành tích ấn tượng ở đội tuyển Quốc gia và U23, chúng ta còn xuất ngoại ra châu Âu nhiều ngôi sao lớn như Công Phượng, Văn Hậu.

Công Phượng đã đầu quân cho Sint-Truidense của Bỉ còn Văn Hậu đang thi đấu cho Heerenveen ở Hà Lan. Dù khoảng cách khá xa xôi nhưng 2 ngôi sao của chúng ta vẫn thường xuyên liên lạc, động viên nhau khi phải thi đấu xa quê hương.

Và mới đây, Công Phượng và Văn Hậu đã có cuộc hội ngộ khá đặc biệt trên đất Hà Lan. Theo đó vào tối 20/12, Công Phượng đã tranh thủ sang Hà Lan để thăm cậu em út. Tiền đạo sinh năm 1995 đã chúc mừng đàn em với thành tích ấn tượng tại SEA Games và cũng như khởi đầu tốt ở Heerenveen.

Công Phượng đã sang Hà Lan thăm Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu cũng ngay lập tức khoe ảnh được anh sang thăm. Trên trang cá nhân cậu em út đội tuyển Việt Nam đăng tải bức ảnh chụp cùng Công Phượng kèm dòng trạng thái: “Tình cờ ta gặp nhau trên phố Hà Lan bay” khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Bức ảnh lập tức thu hút được nhiều sự chú ý. Thậm chí là các tuyển thủ của chúng ta còn vào bão comment để trêu đùa Phượng và Hậu. Phạm Đức Huy có lời đùa, Đỗ Hùng Dũng thì tag Nguyễn Tiến Linh rồi phán “ưa gì nhau mà chụp ảnh chung”. Trong khi đó, Nguyễn Đình Trọng còn tếu táo hỏi “ảnh ghép à”.

Văn Hậu lập tức có hồi đáp bằng một tấm hình khác, hai anh em đang ngồi ăn kèm ‘ghi chú’: “Đây là ảnh ghép, mọi người”.

2 ngôi sao của đội tuyển Việt Nam đã cùng nhau ăn tối

Chắc hẳn với việc được anh Phượng sang thăm và đưa đi ăn, em út Văn Hậu sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam