CLB Becamex Bình Dương sẵn sàng bỏ Cúp Quốc gia

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 12:42
5 /5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng CLB Becamex Bình Dương sẽ không thi đấu trận bán kết lượt về Cup Quốc gia với CLB Hà Nội vào chiều 5/9 tới vì không chấp nhận phương án thay đổi lịch thi đấu của ban tổ chức.

Tham khảo thêm:

Sau ASIAD 2018, sân cỏ cả nước sẽ sôi động trở lại với những trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, sức nóng của lượt trận này đổ dồn vào CLB B.Bình Dương khi đội bóng này nhiều khả năng không tham gia thi đấu.

Theo đó, Công ty Cổ phần chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Liên đoàn (VFF) muốn đổi lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia giữa CLB B.Bình Dương và CLB Hà Nội vào ngày 5/9 sang ngày 3/10.

CLB Binh Duong
CLB Becamex Bình Dương không đồng ý với phương án đổi lịch thi đấu của BTC

Lý do được ban tổ chức đưa ra để các cầu thủ CLB Hà Nội nghỉ ngơi vì phải tham gia vừa trở về hôm qua 2/9, nên không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận cầu quan trọng này.

Bởi thành phần của Olympic Việt Nam tham dự Á vận hội 2018 có 1 cầu thủ của Bình Dương là “lão tướng” Anh Đức, trong khi CLB Hà Nội có tới 7 cái tên: Văn Hậu, Duy Mạnh, , Đức Huy, Hùng Dũng, Đình Trọng, Văn Quyết.

Sau khi nhận được thông tin trên, phía B.Bình Dương tỏ ra không đồng ý vì điều này tác động lớn đến quá trình chuẩn bị của họ, chất lượng chuyên môn của các trận đấu và vị trí trên bảng xếp hạng của CLB. Đặc biệt thời điểm đầu tháng 10 Bình Dương phải đá ba trận liên tiếp trên sân khách nên phải di chuyển quãng đường rất dài.

CLB Binh Duong
Tại V.League 2018, CLB Becamex Bình Dương đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH

Phía đội bóng đất Thủ đã gửi công văn lên ban tổ chức và cho biết họ xin phép không thi đấu nếu BTC vẫn muốn thay đổi lịch thi đấu đã ấn định sẵn vào ngày 5/9 như ban đầu. Trong khi đó, trận bán kết còn lại giữa Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch.

Hiện tại, theo thông tin chúng tôi cập nhật thì VPF và VFF vẫn chưa có phản hồi nào về yêu cầu của CLB B.Bình Dương. 

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam