CLB Nam Định bất ngờ thanh lý hợp đồng với Romario

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 12:44
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng nhưng mới đây, CLB Nam Định đã bất ngờ thanh lý hợp đồng với ngoại binh Romario Kortzong.

Xem thêm:

Theo xác nhận của HLV Nguyễn Văn Sỹ, CLB bóng đá Nam Định đã quyết định thanh lý hợp đồng đối với tiền đạo người Hà Lan Romario Kortzorg do không tuân thủ đúng nội quy sinh hoạt của đội bóng.

HLV trưởng đội bóng thành Nam chia sẻ: “CLB Nam Định đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi cần cầu thủ có tinh thần và sự chiến đấu cao, hơn là một ngoại binh nhưng không bảo đảm yêu cầu đề ra thì đội bóng không cần.

Có một số vấn đề đến từ cá nhân Romario trong việc tuân thủ nội quy của đội bóng. Vì thế, chúng tôi phải sớm giải quyết cầu thủ này”.

CLB Nam Dinh
Romario đã bất ngờ bị CLB Nam Định thanh lý

Được biết, tiền đạo này mới chuyển đến thi đấu cho Nam Định từ hồi đầu tháng 7. Ở giai đoạn lượt đi , anh thi đấu cho CLB Becamex Bình Dương. Tại đây, anh được chơi 12 trận và ghi được 3 bàn thắng. Còn trong màu áo của CLB Nam Định trong giai đoạn lượt về, anh mới chỉ 2 lần được ra sân.

Trao đổi với giới truyền thông, chính Romario cũng tỏ ra bất ngờ: “Tôi cũng không hiểu vì sao họ lại thanh lý hợp đồng với tôi sớm đến như vậy. Tôi nghĩ quãng thời gian ở đây, tôi có mối quan hệ tốt với các cầu thủ, không hề có mâu thuẫn gì cả”.

CLB Nam Dinh
CLB Nam Định đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng

Nhưng theo một số nguồn tin, lý do chính để CLB Nam Định thanh lý hợp đồng với Romario không hẳn nằm về vấn đề chuyên môn. Mà nguyên nhân chính đến từ sự khó khăn về tài chính của đội bóng thành Nam.

Đội chủ sân Thiên Trường đang phải đối mặt với việc nợ lương BHL và các cầu thủ 2 tháng khi mà lãnh đạo tỉnh chưa thể giải ngân được số tiền 20 tỷ đồng. Mất Romario, trong 5 vòng đấu còn lại CLB Nam Định chỉ còn duy nhất một ngoại binh là Pereira Diogo.

V.League 2018
BXH V.League 2018 sau vòng 21

Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang đứng áp chót trên BXH với vị trí thứ 14 khi chỉ giành được 18 điểm sau 21 vòng đấu. Vòng 22 V.League tới đây, CLB Nam Định sẽ làm khách trước .

Ba điểm là nhiệm vụ bắt buộc của đội bóng thành Nam lúc này, nếu không họ sẽ chìm sâu hơn trong khủng hoảng. Viễn cảnh trở lại giải hạng Nhất của CLB Nam Định ngay sau khi lên thăng hạng là hoàn toàn có thể xảy ra. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16/9.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam