CLB TP HCM chính thức công bố hợp đồng bom tấn – Nguyễn Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 16:05
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng đương kim á quân V-League mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng mới nhất của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến từ Sint- Truidense.

Chiều nay 27/12, câu lạc bộ chủ sân Thống Nhất – TP HCM đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng trên facebook, tiền đạo xứ Nghệ đã gia nhập nhà đương kim á quân V-League sau khi TP HCM đã mua lại hợp đồng trong nửa mùa bóng còn lại của CP10 với đội bóng của Bỉ, Sint-Truidense.

Theo kế hoạch, vào ngày 31/12 tới, TP HCM sẽ tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải 2020, tuy nhiên, Công Phượng do những thủ tục còn sót lại sẽ không kịp trở lại hội quân với đội bóng miền Nam Việt Nam và thay vào đó, anh sẽ chỉ có thể góp mặt từ ngày 1/1/2020.

CLB TP HCM đã công bố bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng

Được biết, Công Phượng khi trở lại khoác áo CLB TP HCM sẽ khoác áo số 21 thay vì số 10 như thường lệ ở Hoàng Anh Gia Lai hay ĐTQG Việt Nam.

Sau khi nhận được sự đồng ý của Bầu Đức, câu lạc bộ TP HCM đã mua lại 6 tháng còn lại trong hợp đồng của Công Phượng với Sint-Truidense và đón chào sự trở lại của một trong những tiền đạo tốt nhất mà bóng đá Việt Nam có được trong nhiều năm qua.

Nếu muốn tiếp tục sở hữu Công Phượng trong phần còn lại của V-League 2020, TP HCM sẽ tiếp tục phải đàm phán với CLB chủ quản Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là một sự trở lại với cá nhân của Công Phượng, khi anh đã không thể ra sân trong rất nhiều trận đấu trong quãng thời gian thi đấu ở Bỉ. Việc mất đi cảm giác bóng đã khiến cho tiền đạo này đánh mất phong độ trong những lần trở lại với ĐT Việt Nam và để mất vị trí vào tay những Anh Đức hay Tiến Linh.

Công Phượng đã đánh mất khả năng săn bàn khi ngồi dự bị tại Sint Truidense

Còn nhớ tại V-League 2018, Công Phượng là một trong những tiền đạo hàng đầu của giải vô địch quốc gia và cạnh tranh cho ngôi vị Vua phá lưới nội với 12 bàn thắng, chỉ xếp sau Nguyễn Tiến Linh.

Ngoài Công Phượng, CLB TPHCM cũng đã chiêu mộ thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng và mượn được những cái tên chất lượng như Đức Lương hay Lê Văn Sơn để chuẩn bị cho V-League 2020.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết