Cổ động viên xót xa với dòng tâm trạng của Minh Vương sau trận đấu với TP HCM

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 16:50
5 /5 của 1 đánh giá

Dòng trạng thái trên mạng xã hội sau trận đấu với TPHCM của tiền vệ Trần Minh Vương đã nói lên nỗi lòng của biết bao nhiêu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai trong những mùa giải gần đây.

2 bàn thắng từ 2 quả phạt đền là đủ để giúp cho Hoàng Anh Gia Lai có được 3 điểm trước TPHCM, qua đó chính thức giành vé trụ hạng mùa bóng năm nay với 32 điểm có được sau 25 vòng đấu đã qua. 

Tuy đã chắc chắn ở lại với giải đấu hàng đầu của bóng đá Việt Nam, thế nhưng, các cầu thủ của đội bóng phố núi cũng không lấy gì làm vui mừng với chiến thắng ở vòng đấu vừa rồi. Đơn giản là đã quá nhiều lần, HAGL rơi vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng.

Đã 5 mùa giải trôi qua kể từ khi lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ra mắt các cổ động viên tại V-League, và trong suốt quãng thời gian đó, đội bóng phố núi luôn rơi vào tình cảnh hết sức éo le mỗi khi mùa giải gần đến ngày hạ màn.

Sau trận đấu vừa rồi, tiền vệ Trần Minh Vương cũng đã có một dòng trạng thái nói lên nỗi lòng của tất cả các cầu thủ trong đội.

“Dành cả thanh xuân để trụ hạng”, Minh Vương chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Dòng trạng thái của Minh Vương trên facebook cá nhân

Cho dù có được một đội hình với chất lượng cao, thế nhưng, việc thiếu sự ổn định trong một quãng thời gian dài khiến cho Hoàng Anh Gia Lai luôn gặp khó khăn trong cuộc đua kéo dài 26 vòng đấu của , đương nhiên những chấn thương của các trụ cột cũng phần nào ảnh hưởng đến đội bóng này, tuy nhiên, đó không thể là lời bào chữa cho những kết quả bết bát trong mùa giải vừa qua.

Ở trận đấu cuối cùng, HAGL sẽ đón tiếp Khánh Hòa, đội bóng đang rất cần điểm trong cuộc đua trụ hạng, nếu như không thi đấu tập trung, rất có thể thầy trò HLV Lee Tae-hoon sẽ phải nhận 1 thất bại vào ngày hạ màn V-League 2019.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam