Hà Nội gia hạn hợp đồng với Minh Long, tương lai của Tiến Dũng bị đặt dấu hỏi

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 16:49
5 /5 của 1 đánh giá

Động thái gia hạn hợp đồng với thủ môn Phí Minh Long từ phía CLB Hà Nội đang khiến tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng bị đặt dấu hỏi.

Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Tuy vậy sau khi trở về từ sân chơi châu lục, thủ thành sinh năm 1997 lại rất khó khăn để có được một vị trí ở CLB.

Kể từ khi đến với CLB Hà Nội, Tiến Dũng vẫn chưa có dịp để thể hiện bản thân mình.

Với sự xuất sắc của Văn Công, Tiến Dũng không có nhiều cơ hội được ra sân trong suốt mùa giải.

Chỉ đến giai đoạn cuối, khi Văn Công gặp chấn thương ở AFC Cup thì Tiến Dũng mới được bắt thay. Và những gì thủ môn sinh năm 1997 thể hiện là không quá ấn tượng.

Tương lai của Tiến Dũng đang thực sự bị đặt dấu hỏi khi mới đây đội bóng thủ đô đã gia hạn hợp đồng với Phí Minh Long.

Tương lai của Tiến Dũng đang bị đặt dấu hỏi

Bản hợp đồng giữa Tiến Dũng và CLB Hà Nội thực tế chỉ được ký trong thời gian là mùa giải 2019. Nhiều nguồn tin có cho biết Hà Nội được ưu tiên ký tiếp với thủ môn người Thanh Hóa thêm 1 năm. Song đến hiện tại, việc thương lượng giữa hai bên vẫn đang được giữ kín. Tương lai của Tiến Dũng vẫn đang để ngỏ. 

Mùa này, Tiến Dũng mới chỉ bắt 4 trận ở V.League và AFC Cup cho Hà Nội. Tại trận đấu gần đây ở lượt về chung kết liên khu vực với April 25 tại CHDCND Triều Tiên, Tiến Dũng giữ sạch lưới. 

Tương lai của Tiến Dũng thì đang bấp bênh còn đội bóng quê hương của anh cũng vật vã chả kém.

Với trận thua Viettel ở vòng 25, Thanh Hóa giờ đang xếp ở vị trí thứ 13, cùng điểm với đội bét bảng Khánh Hòa nhưng lại hơn về hiệu số.

Vòng đấu cuối, Thanh Hóa sẽ phải làm khách tới sân Bình Dương. Nếu Thanh Hóa không thể giành chiến thắng còn Khánh Hòa có điểm trước HAGL, đội bóng quê hương của thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ phải xuống hạng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam