Cộng đồng mạng phát sốt vì bức ảnh thời… sơ sinh của Messi

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 16:49
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, anh trai của siêu sao Messi đã đăng tải một bức ảnh thời sơ sinh của anh lên mạng xã hội. Ngay lập tức, bức ảnh đã làm cộng đồng mạng có một ngày trao đảo vì hình ảnh quá ngộ nghĩnh của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tham khảo thêm:

Anh trai của Messi, Rodrigo đã đăng tấm hình Messi thời “bỉm sữa” lên trang Instagram cá nhân. Trong bức ảnh, không khó để “fan ruột” Messi nhận ra thần tượng của họ chính là cậu bé đáng yêu đang khóc nằm trong nôi.

Bức ảnh do anh trai Messi đăng tải thu hút rất nhiều sự quan tâm của CĐM

 

“Cậu bé” Messi đang được 2 người anh Rodrigo và Matias dẫn đi chơi. Người chụp bức ảnh cho 3 anh em nhà Messi vào lúc đó chắc hẳn sẽ không thể tưởng tượng được bây giờ nó có giá trị như thế nào đối với người hâm mộ bóng đá thế giới.

Tất cả mọi người đều biết rằng Messi cũng là một đứa trẻ như bao đứa trẻ khác chứ không phải “người ngoài hành tinh” như theo cách mà người hâm mộ thường ví von nhờ tài năng thiên bẩm của anh.

Tài khoản Instagram của anh trai Rodrigo hiện đang có tới hơn 100.000 lượt người theo dõi phần lớn là thừa hưởng từ sự nổi tiếng của em trai.

Rodrigo đã đăng tấm hình được chụp cách đây 30 năm với dòng chia sẻ: “Những kỷ niệm tuyệt đẹp”. Ngay sau khi Rodrigo đăng tải bức ảnh trên, rất nhiều người đã vào trang cá nhân của anh để bình luận và dành “like” cho “cậu bé” đáng yêu Messi.

Tính đến thời điểm hiện tại bức ảnh trên đã có hơn 13.000 lượt like và 300 lượt bình luận. Đa số những lời bình luận hài hước dành cho Messi:

“Một người vĩ đại, từ khi chỉ còn là một cậu bé”

“Trong ảnh Messi đang khóc còn bây giờ các hậu vệ phải khóc khi đối mặt với anh”

Cô em gái cưng cũng đã từng đăng ảnh đại gia đình Messi chụp cách đây 17 năm

Cách đây không lâu, em gái Messi – Maria Sol Messi cũng đã đăng tải bức ảnh gia đình cách đây 17 năm. Bức ảnh được chụp vào thời điểm Messi còn là một cậu bé nhút nhát với mái tóc dài, sinh sống tại Argentina. Có lẽ, Messi cũng không ngờ sau 30 năm những bức ảnh thời thơ ấu của mình được gia đình mình công khai lại thu hút lượng fan lớn trên toàn thế giới đến vậy.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.