Cộng đồng Reddit phản ứng như nào khi nghe tin Cech giải nghệ?

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 10:14
5 /5 của 1 đánh giá

Petr Cech, thủ môn huyền thoại của Chelsea hiện đang thi đấu dưới màu áo của Arsenal đã thông báo sẽ chính thức giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Thủ thành người CH Séc ngày hôm qua đã đăng tải lên trang cá nhân ngày hôm qua rằng anh sẽ chính thức nói lời tạm biệt với môn thể thao vua khi mùa giải năm nay kết thúc. Cựu thủ môn của Chelsea là một trong những thủ môn xuất sắc nhất lịch sử với kỉ lục giữ sạch lưới và 4 lần nâng cao chức vô địch danh giá.

Petr Cech
Petr Cech – thủ môn huyền thoại của Chelsea và Premier League

Sau 15 năm cống hiến, khán giả Premier League sẽ không còn được nhìn thấy thủ môn cùng chiếc mũ biểu tượng – biểu tượng cho sự vượt khó, vươn lên từ chấn thương “kinh hoàng”. Hãy cùng xem trên cộng đồng Reddit người hâm mộ nói gì về việc này:

u/ColonelSpeckleberry: Toàn bộ đội hình Arsenal nên đội chiếc mũ bảo vệ của Cech trong trận đấu cuối cùng của mùa giải để tri ân anh.
>u/Kirkebyen: Cả những người xem trận đấu đó qua TV nữa.
>>u/teymon: Đây là một ý tưởng hay ho đó chứ.

u/R4ilz: Cầu thủ quan trọng nhất trong buổi tối đáng nhớ nhất của lịch sử đội bóng (ngày Chelsea đăng quang ). Một huyền thoại đích thực.
>u/pcjtfldd: Tôi không thể quên được pha cứu thua trước Andy Carroll trong trận chung kết FA Cup ở mùa giải năm đó. Chelsea đang dẫn trước 2-0, Carroll gỡ được 1 bàn, mọi CĐV Chelsea đều biết rằng nếu Liverpool có thêm được một bàn thắng nữa thì họ sẽ giành chiến thắng. Suarez tạt bóng vào, Carroll đánh đầu, Cech đáng ra không thể cứu thua nhưng anh ấy đã làm được. Mang về cho chúng ta chức vô địch, tiếp sức mạnh cho toàn đội trong buổi tối đáng nhớ nhất lịch sử đội bóng. Tôi cũng nhớ như in những pha cứu thua của anh trong trận đấu với Barcelona trong trận bán kết Champions League. Đó có thể coi là mùa giải đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Cech. Một huyền thoại.
>>u/theotherguyagain: Nếu tôi nhớ không nhầm thì Cech đoán đúng hướng của tất cả các cú sút penalty của Bayern.

Petr Cech
Cech là người góp công lớn trong chức vô địch Champions League của Chelsea

u/Idislikemyroomate: Anh ấy đã đứng ở trên đỉnh cao nhất. Thực sự thì anh ấy đã vô địch mọi thứ mà anh ấy có thể
>u/LeNimble: Vô địch trong lòng chúng ta nữa.
>>u/Lill-Gagga: Cech thực sự là một cầu thủ là rất khó để ghét mặc cho anh ấy có trung thành với đội bóng nào đi chăng nữa. Đơn giản là nhân cách không thể không thích. Màn trở lại từ chấn thương đầu kinh hoàng năm nào xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ tất cả mọi người!

u/OriginalCarey: Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League. Một thủ môn cực kì xuất sắc.

u/yung-rusco: Không thể nào quên được những màn trình diễn kinh ngạc của anh trong thời gian dài khoác áo Chelsea. Cech dĩ nhiên là huyền thoại thực sự, không chỉ riêng Chelsea hay Premier League mà còn là bóng đá nói chung.

Petr Cech
Rất nhiều CĐV bóng đá yêu mến tài năng cũng như con người của anh

u/mdkcdj: Wow, tôi có thể hiểu được quyết định giải nghệ nhưng anh ấy vẫn có thể thi đấu ở những giải đấu có trình độ thấp hơn chứ. Tôi có thể thấy anh ấy vẫn đủ khả năng chơi ở những giải khác một vài năm nữa.
>u/OMG_Alien: Anh ấy rất thông minh đó, có thể là chuyển hướng sang một sự nghiệp khác nếu anh ấy cảm thấy mình đã đánh mất niềm đam mê với bóng đá.
>>u/BasicallyNeymar: Anh ấy là một tay chơi trống khá cừ đó, ít nhất tôi cũng trông thấy anh ấy chơi trống một vài lần rồi.

u/PewPew90s: Cech – Terry – Lampard – Drogba. Một trong những bộ khung đỉnh nhất tôi từng thấy.

Petr Cech
Ngoài bắt bóng hay, Cech còn là một tay trống cừ khôi

u/HKAGooner: Một trong những người đàn ông tử tế nhất trong bóng đá, tôi rất khuyến khích các bạn nên lắng nghe cách anh ấy giúp đỡ Ryan Mason – cầu thủ hiện đang thi đấu cho Hull City – sau khi bị chấn thương sọ não.

u/Semi_Square: Tôi không bao giờ ngừng hối hận về cái ngày mà Chelsea bán người đàn ông này để nhường suất đá chính cho một con rắn (Ý chỉ Courtois).

Chí Long

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.