Công Phượng bị loại khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truidense

Chủ Nhật, ngày 11/08/2019 - 08:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau hai trận liên tiếp có tên trong danh sách, HLV Marc Brys đã không đăng ký cho Công Phượng thi đấu trận gặp Standard Liege ở vòng 3 giải vô địch Bỉ.

  1. Tham khảo thêm:

Sau 2 trận ra quân không thành công ở giải vô địch Quốc gia Bỉ, HLV Marc Brys đã quyết định thay đổi đội hình của Sint-Truidense. Và một trong những sự thay đổi chú ý nhất của chiến lược gia này là không sử dụng Công Phượng trong đội hình.

Thay vào đó ông lựa chọn tin tưởng Yuma Suzuki. Như vậy Sint-Truidense sẽ thi đấu với đội hình gồm 5 tiền đạo thay vì 4 tiền đạo như 2 trận đấu trước đó.

Công Phượng
Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense

Tân binh người Nhật Bản Yuma Suzuki là người cạnh tranh trực tiếp vị trí ra sân với Công Phượng

Suzuki kém Công Phượng một tuổi, đầu quân cho Sint-Truidense hè này với giá 2,5 triệu USD. Mùa trước tiền đạo này khoác áo Kashima Antlers, ghi 17 bàn giúp đội bóng Nhật Bản vô địch AFC Champions League và xếp thứ ba ở J-League.

Việc HLV Marc Brys ngay lập tức tin tưởng Suzuki và loại Công Phượng ra khỏi đội hình càng khiến nhiều người lo lắng hơn về tương lai của tiền đạo sinh năm 1995.

Công Phượng
Công Phượng đang ngày càng khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức

Trước khi có sự xuất hiện của Suzuki, Công Phượng đã được đăng kí thi đấu 2 trận liên tiếp. 

Tuy nhiên có vẻ như mọi chuyện đang trở nên khó khăn với Công Phượng khi Sint-Truidense đang đưa về một loại những bản hợp đồng chất lượng. Ngoài Suzuki, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ còn phải cạnh tranh với một ngôi sao rất lớn khác là Messi Hàn Quốc, Lee Seung-Woo.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam