Công Phượng chia sẻ về những ngày tháng thi đấu ở nước ngoài

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 15:09
4.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ với truyền thông về những năm tháng thi đấu ở nước ngoài đầy khó khăn nhưng cũng rất bổ ích.

Công Phượng đã trải qua một năm 2019 không mấy thành công khi đã liên tục gây thất vọng trong màu áo Incheon United và Sint-Truidense. Cả môi trường bóng đá Hàn Quốc và Bỉ đều gây nên nhiều khó khăn cho tiền đạo sinh năm 1995.

Anh thường xuyên phải ngồi dự bị và phải chịu nhiều áp lực. Tất cả đều cảm thấy tiếc nuối cho tài năng của Công Phượng và thời gian anh đã lãng phí ở 2 đội bóng trên.

Công Phượng đã có những ngày tháng khó khăn ở Bỉ và Hàn Quốc

Tuy nhiên với Công Phượng, thời gian của anh ở Hàn Quốc và Bỉ không hề lãng phí bởi anh đã học tập được rất nhiều ở đây. Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo sinh năm 1995 khẳng định đó là những năm tháng thi đấu ở nước ngoài đầy khó khăn nhưng cũng rất bổ ích:

“Tôi rất vui khi được trải nghiệm môi trường bóng đá Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ. Tôi đã học được rất nhiều sau thời gian ở những quốc gia đó.Tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm ấy để hoàn thành các mục tiêu của bản thân và thành công ở CLB mới tại mùa giải 2020”.

Những ngày tháng khó khăn giúp Phượng có thêm kinh nghiệm và nghị lực để thi đấu

Tiền đạo gốc Nghệ An cũng đặt quyết tâm lớn để thi đấu thành công trong màu áo mới: ” Tôi hạnh phúc sau . Đó là cách trở lại tuyệt vời sau khi tôi không được thi đấu nhiều ở Hàn Quốc và Bỉ hồi năm ngoái. CLB TP.HCM sẽ chơi trên bốn đấu trường ở mùa bóng này, mục tiêu của tôi là giành tất cả danh hiệu đó”.

Trước đội bóng của Công Phượng, đại diện gần nhất của ở đấu trường châu lục là CLB Hà Nội đã vào tới chung kết liên khu vực AFC Cup. Đó là nguồn động lực to lớn để TP.HCM có thể thi đấu thành công và mạnh mẽ hơn trên con đường vươn ra châu lục.

CLB TP.HCM đang đứng thứ 2 bảng F vòng bảng AFC Cup 2020. Họ có 1 điểm sau trận ra quân, kém chính Hougang United ở ngôi đầu 2 điểm. Chiều 25/2, Công Phượng cùng đồng đội sẽ bước vào lượt trận thứ 2. Đối thủ của họ sẽ là Hougang United, một đại diện của bóng đá Singapore.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam