Công Phượng đeo khẩu trang ngừa virus Corona trong ngày hội quân

Thứ Ba, ngày 28/01/2020 - 21:16
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng và Bùi Tiến Dũng chính là tâm điểm trong ngày hội quân của CLB TP.HCM đầu năm mới 2020 nhằm chuẩn bị cho một mùa giải đầy tham vọng.

CLB TP.HCM đã rục rịch chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây là mùa bóng mà CLB mang tên Bác được đánh giá rất cao khi họ chiêu mộ được nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó ấn tượng hơn cả chính là việc họ đang có trong tay Công Phượng và thủ môn quốc dân, Bùi Tiến Dũng.

Mùa giải tới, TP.HCM sẽ tham dự cùng lúc rất nhiều mặt trận và hơn lúc nào hết họ đang phải dành toàn bộ sự tập trung. Chính vì vậy ngay từ lúc này, TP.HCM đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán ngắn ngủi, hôm nay, các cầu thủ CLB TP.HCM nhanh chóng hội quân nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2020 mà họ tham dự ở nhiều mặt trận AFC Cup, V-League, Cúp Quốc gia…

2 tân binh Công Phượng và Bùi Tiến Dũng chính là tâm điểm trong ngày hội quân của CLB TP.HCM đầu năm mới 2020 nhằm chuẩn bị cho một mùa giải đầy tham vọng.

Công Phượng với chiếc khẩu trang đen, đội mũ trong khá ngầu trong khi Bùi Tiến Dũng lần đầu tập trung cùng đội sau giải U23 châu Á tỏ ra lễ phép và có chút ngượng ngùng.

Công Phượng với chiếc khẩu trang đen

Ngay khi hội quân, CLB TP.HCM di chuyển xuống Bà Rịa-Vũng  Tàu tập huấn 7 ngày trước khi trở về đấu tranh Siêu Cúp quốc gia gặp CLB Hà Nội lúc 19 giờ ngày 7/2 trên sân Thống Nhất.

Thời gian qua Công Phượng cũng đã tâp trung và có một vài trận đấu cho TP.HCM. Tuy nhiên những gì anh để lại là chưa mấy ấn tượng và cần thêm những khoảng thời gian để hòa nhập.

HLV Chung Hae Seong đã chỉ ra vấn đề khiến Công Phượng trong màu áo CLB mới: “Những ngày qua tôi suy nghĩ rất nhiều về Công Phượng. Thật sự tôi chưa muốn đưa ra đánh giá về chuyên môn của Phượng bởi cậu ta mới gia nhập đội chưa đầy nửa tháng.

Vấn đề của Công Phượng lúc này chính là cần sớm hòa nhập cùng đội. Phượng đang rất nỗ lực trong sinh hoạt, tập luyện, thi đấu khi về với CLB TP.HCM nên tôi tin cậu ta sẽ thành công”.

Hi vọng rằng trong mùa giải mới và gần nhất là Siêu Cúp Quốc gia tới đây, Công Phượng sẽ tỏa sáng để giúp TP.HCM chiến thắng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết