Công Phượng, Duy Mạnh, Tuấn Tài và top 10 cầu thủ hot nhất TTCN V-league

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 10:00
3.4 /5 của 21 đánh giá

Mùa giải 2020 kết thúc cũng là lúc các đội bóng tập trung vào thị trường chuyển nhượng để đem về những bản hợp đồng chất lượng nhất. Công Phượng, Duy Mạnh hay Tuấn Tài đang là những cái tên hot nhất.

1.

Công Phượng hết hạn hợp đồng với TP.HCM sau khi V-league 2020 kết thúc và sẽ quay trở lại HAGL. Dù vậy, tương lai của Công Phượng vẫn còn bỏ ngỏ khi bầu Đức vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức. Các đội bóng vẫn có thể đàm phán để hỏi mua/mượn tiền đạo người Nghệ An ở mùa giải 2021. 

Ở V-league 2020, Công Phượng là chân sút nội xuất sắc nhất với 6 bàn thắng trong màu áo TP.HCM. Nếu không phải ngồi ngoài vì chấn thương ở giai đoạn cuối mùa, cầu thủ 25 tuổi hoàn toàn có thể nâng cao thành tích.

Công Phượng bỏ ngỏ tương lai sau V-league 2020

2.

Duy Mạnh sẽ hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC vào cuối năm nay, song theo đại diện của đội bóng thủ đô, hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc gia hạn hợp đồng. Phía Duy Mạnh cũng chưa đả động gì tới việc tìm kiếm một bến đỗ mới.

Ở mùa giải vừa qua, Duy Mạnh gặp chấn thương và không thể ra sân cho Hà Nội FC. Cùng với Đình Trọng, sự vắng mặt của Duy Mạnh khiến hàng thủ của đương kim vô địch V-league bị ảnh hưởng nặng nề. Bộ đôi trung vệ này mới chỉ trở lại tập luyện trước vòng đấu cuối cùng của mùa giải và mất thêm một thời gian nữa để phục hồi hoàn toàn.

Duy Mạnh sẽ hết hợp đồng với Hà Nội FC cuối năm

3. Hồ Tuấn Tài

Tuấn Tài thông báo chia tay SLNA sau khi mùa giải V-league 2020 khép lại. Hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và Tuấn Tài sẽ tìm kiếm một đội bóng khác để đầu quân. Có 3 đội bóng tại V-league cùng theo đuổi tiền đạo người Nghệ An, đó là , TP.HCM và Thanh Hóa.

Tuy nhiên, phía SHB Đà Nẵng đã rút lui vì không tìm được tiếng nói chung. Tuấn Tài đã đưa ra quyết định song khẳng định rằng sẽ chỉ tiết lộ đội bóng mới trong thời gian tới.

Tuấn Tài có thể về TP.HCM hoặc Thanh Hoá

4.

Bùi Tiến Dũng là 1 trong 3 cầu thủ Viettel, cùng với Văn Trâm và Văn Thiết sẽ đáo hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2020 kết thúc. <ột cầu thủ giấu tên khẳng định lãnh đạo đội bóng chưa hề đặt vấn đề đàm phán hợp đồng mới trong suốt thời gian vừa qua.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và đồng đội đang được săn đón bởi các đội bóng phía Nam với những lời mời chào hấp dẫn. Dù vậy, khả năng thủ quân của Viettel ở lại là rất cao, nhất là khi anh vừa giành chiếc cúp vô địch V-league 2020.

Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng ở lại Viettel

5. Doãn Ngọc Tân

Kết thúc V-league 2020, hậu vệ Doãn Ngọc Tân chia tay Hải Phòng khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Cầu thủ sinh năm 1994 đã trải qua 7 mùa giải gắn bó với đội bóng đất Cảng.

Bến đỗ tiếp theo của Ngọc Tân vẫn chưa xác định, song có thông tin anh sẽ tái hợp với ở Viettel. 

Ngọc Tân chia tay Hải Phòng

6. Nguyễn Hữu Tuấn

Với việc tự ý đi đá phủi trong thời gian dưỡng thương, Hữu Tuấn không những bị kỷ luật nội bộ, nộp phạt mà còn buộc phải thanh lý hợp đồng với TP.HCM sau khi mùa giải V-league 2020 kết thúc. Có tin đồn HAGL đang nhắm đến Hữu Tuấn để củng cố sức mạnh của hàng thủ.

Hữu Tuấn bị TP.HCM thanh lý hợp đồng

7. Phạm Văn Cường

Văn Cường là người hùng trong chiến tịch vô địch V-league 2017 của Quảng Nam. Dù vừa trải qua một mùa giải không mấy ấn tượng song kinh nghiệm, bản lĩnh và khả năng của một “người nhện” đang ở độ chín sự nghiệp vẫn là yếu tố mà bất kỳ đội bóng giàu tham vọng nào cũng phải mong mỏi.

Văn Cường là thủ môn hot trên TTCN

8. Lê Minh Bình

Minh Bình thi đấu ở giải hạng Nhất 2020 trong màu áo Bà Rịa Vũng Tàu theo dạng cho mượn từ HAGL. Tiền đạo 20 tuổi đã có mùa giải thành công khi ghi được 5 bàn thắng, góp phần giúp Bà Rịa Vũng Tàu cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc.

Nhiều khả năng, ở mùa giải 2021, Minh Bình sẽ tiếp tục được HAGL đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Minh Bình toả sáng ở giải hạng Nhất

9. Jeremie Lynch

Trong 14 trận ra sân ở V-league 2020, Jeremie Lynch đã “nổ súng” 8 lần, và đồng thời có 1 pha kiến tạo. Chân sút 29 tuổi trung bình 110 phút lại in dấu giày vào một bàn thắng của . Nếu không dính chấn thương ở giai đoạn 2, ngoại binh người Jamaica có thể sẽ góp sức vào hành trình đua top 3 của đội bóng đất mỏ.

Hiện tại, Jeremie Lynch thuộc biên chế Hải Phòng song nhiều khả năng, anh sẽ bị đẩy đi cho mượn ở mùa giải 2021. 

Ngoại binh Than Quảng Ninh bỏ ngỏ bến đỗ mới

10. Nguyễn Hoàng Quốc Chí

Cũng như Huy Hùng, Quốc Chí không thể hiện được nhiều từ khi gia nhập đội bóng chủ sân Tam Kỳ với một bản hợp đồng giàu “sức nặng” hồi đầu năm 2019. Nguyên nhân đến từ chấn thương và khả năng hòa nhập với lối chơi khác biệt so với thời ở Sanna Khánh Hòa.

Sau khi Quảng Nam xuống hạng, Quốc Chí quyết định tìm kiếm bến đỗ mới.

Quốc Chí từng thi đấu rất hay trong màu áo Shanna Khánh Hoà

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam