Công Phượng hội quân cùng tuyển Việt Nam, sẵn sàng cho đại chiến Thái Lan

Thứ Hai, ngày 02/09/2019 - 09:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi ĐT Việt Nam chính thức đặt chân tới Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng đã có mặt ở xứ chùa vàng.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, vào sáng sớm nay (2/9), tiền đạo Công Phượng đã đặt chân xuống sân bay tại Thái Lan trước khi di chuyển tới khách sạn Novotel Impact để hội quân cùng các đồng đội. Chân sút xứ Nghệ đã trải qua quãng đường di chuyển khá dài từ Bỉ về Thái Lan nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà tại diễn ra vào ngày 5/9 tới.

Chính bởi mất khá nhiều thời gian để có thể hội quân cùng các đồng đội nên Công Phượng tỏ ra khá mệt mỏi khi xuất hiện ở sân bay. Tuy vậy, việc không phải thi đấu tại vòng 6 giải vô địch quốc gia Bỉ vào cuối tuần qua cũng sẽ giúp cho tiền đạo này tiết kiệm được sức lực nhằm có thể trạng sung mãn nhất ở cuộc đối đầu với Thái Lan.

Cong Phuong
Công Phượng đã có mặt ở Thái Lan

Rất nhiều người đã nghi ngờ về phong độ của Công Phượng khi anh mới chỉ có 20 phút ra sân tại đội bóng mới là Sint-Truidense song chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Park Hang Seo vẫn bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào cậu học trò khi khẳng đinh:

Dù Công Phượng không được thi đấu nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy có phong độ tốt. Tôi đã nói chuyện với Công Phượng khá thường xuyên, và biết được cậu ấy rất khao khát được thể hiện ở ĐTQG”.

Cong Phuong
Và hội quân cùng các đồng đội để chuẩn bị cho đại chiến Thái Lan

Sau Công Phượng, vào ngày mai (3/9), ĐT Việt Nam sẽ đón thêm 1 trụ cột quan trọng nữa trở về hội quân cùng đội bóng, đó là hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu sau khi cầu thủ sinh năm 1999 này hoàn tất bản hợp đồng để gia nhập SC Heerenveen.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam