Sếp lớn SC Heerenveen tiết lộ lý do quyết tâm chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Thứ Hai, ngày 02/09/2019 - 06:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một bài phát biểu gần nhất với truyền thông Hà Lan, giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra của SC Heerenveen đã lên tiếng xác nhận cũng như tiết lộ lý do chiêu mộ bằng được Đoàn Văn Hậu.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi CLB Hà Nội đưa ra thông báo về việc cho SC Heerenveen mượn hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong vòng 1 năm kèm điều khoản mua đứt, cầu thủ sinh năm 1999 đã ngay lập tức bay tới Hà Lan để hoàn tất hợp đồng với đội bóng này. 

Văn Hậu sẽ thi đấu cho SC Heerenveen ở mùa giải tới

SC Heerenveen là một trong những đội bóng có truyền thống tại Hà Lan và là cái nôi sản sinh ra huyền thoại Ruud van Nissterooy hay Klass-Jan Huntelaar. Mới đây, giám đốc kỹ thuật của đội bóng này là Gerry Hamstra cũng đã lên tiếng xác nhận thương vụ mang tên Đoàn Văn Hậu trên tờ báo thể thao Voetbal International:

“Đoàn Văn Hậu đang trên đường đến Hà Lan và cậu ấy cần phải trải qua cuộc kiểm tra y tế mới chính thức đầu quân cho đội. Chúng tôi rất hài lòng với sự xuất hiện của cậu ấy”.

GĐKT Gerry Hamstra tiết lộ lý do chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Ngoài ra, ông cũng tiết lộ lý do quyết tâm chiêu mộ bằng được hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam: “Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi. Chúng tôi đã xem qua những video về anh ấy và rất hài lòng. Anh ấy có thể đá như một trung vệ hoặc một hậu vệ cánh trái, không có nhiều cầu thủ có thể đá như thế. Đặc biệt anh ấy có tâm lý rất vững vàng trong các trận đấu”.

“Văn Hậu có số lượng người theo dõi rất lớn trên mạng xã hội và thông qua anh ấy chúng tôi có thể tiến vào thị trường khổng lồ ở Việt Nam. Chúng tôi thừa nhận đây là một trong những bản hợp đồng rất hấp dẫn về thương mại nhưng chúng tôi thật sự đánh giá cao tài năng của anh ấy”. Ông Hamstra chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam