Công Phượng luôn khiến mọi người phải nhắc tên mình

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Dù 2 lần đá hỏng phạt đền, nhưng không thể phủ nhận Nguyễn Công Phượng đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 3 – 0 của Olympic Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có thắng lợi đầu tiên trong hành trình chinh phục . 3 pha lập công được chia đều cho 3 cái tên được kỳ vọng nhất trên hàng công ở giải đấu này đó là: Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng.

Nhưng điều khiến người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu này là màn trình diễn của Công Phượng. Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đóng góp 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng ấn định tỷ số. Tuy nhiên, cầu thủ người Sông Lam Nghệ An đã bỏ lỡ tới 2 quả phạt đền vô cùng đáng tiếc.

Olympic Viet Nam
Công Phương đã bỏ lỡ đáng tiếc 2 quả 11m liên tiếp

Nhưng thích hay không, chúng ta phải thừa nhận Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng. Chính anh là người đập nhả 1 – 2 như thêu hoa dệt gấm với Quang Hải trong vòng cấm đối phương, trước khi cầu thủ của CLB Hà Nội xỏ háng thủ thành đối phương đưa Olympic Việt Nam dẫn trước 1 – 0. Nhiều fan hâm mộ khi chứng kiến còn ví bàn thắng này đẹp như những pha phối hợp của Messi – Suarez tại CLB Barcelona.

Sở hữu những pha đi bóng lắt léo, tốc độ và đầy kỹ thuật, Công Phượng đã khiến các cầu thủ Olympic Pakistan tỏ ra rất vất vả để truy cản. Chính Công Phượng là người dẫn tới quả penalty thứ 2 của Olympic Pakistan sau pha phạm lỗi trái phép trong vòng cấm.

Olympic Viet Nam
Công Phượng đã có bàn thắng giải tỏa áp lực sau pha kiến tạo của Văn Đức

Nhưng Công Phượng luôn khiến người ta phải tranh cãi về mình, dù là ủng hộ hay phản đối. Cuối cùng, cầu thủ 23 tuổi cũng đã có bàn thắng cho riêng mình để giải tỏa áp lực, người kiến tạo là Phan Văn Đức.

Sút hỏng 2 quả penalty, Công Phượng đã được đứng ngang hàng với Sergio Aguero, Oscar hay Juan Pablo Angel.

Olympic Viet Nam
Công Phượng được coi là cầu thủ chơi tốt nhất ở trận đấu với Olympic Pakistan

Trong một trận đấu khá dễ dàng của Olympic Việt Nam, không ai hay hơn Công Phương trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Ngày mai, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Nepal ở lượt trận thứ 2 bảng D môn nam ASIAD 2018. Hy vọng sau khi cởi bỏ áp lực, Công Phượng sẽ tỏa sáng đưa đoàn quân thầy trò Park Hang Seo tiến xa ở giải đấu này.

Bàn thắng của Công Phượng trong trận đấu với Olympic Pakistan 

=>

=>

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.