HLV Park Hang Seo: “U22 Việt Nam đang có sự chênh lệch trình độ”

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 20:05
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, HLV Park Hang Seo cho rằng trình độ của các cầu thủ trong đội hình U22 Việt Nam đang không đồng đều và cần khắc phục tình trạng này.

Xem thêm:

Đầu tháng 6 tới, U22 Việt Nam sẽ tập trung (cùng lúc với đội tuyển quốc gia) nhằm chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 30. Ở thời điểm hiện tại, theo đánh giá của HLV Park Hang Seo, đội hình các cầu thủ trẻ đang có sự chênh lệch trình độ.

Được biết, trong đội hình U22 Việt Nam hiện tại bao gồm nhiều cái tên góp mặt trong ĐTQG như Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu, Tiến Linh,… Những cầu thủ này phần nào đó đang nhỉnh hơn khá nhiều so với nhóm các cầu thủ khác.

Tổng thư ký LĐBĐ châu Á gửi thư chúc mừng Việt Nam sau thành tích vòng loại ấn tượng
HLV Park Hang Seo cho rằng U22 Việt Nam đang có sự chênh lệch về trình độ

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi sẽ phải khắc phục một vấn đề, đó là một số cầu thủ đang trong độ tuổi thi đấu SEA Games nhưng đồng thời cũng là tuyển thủ đội tuyển quốc gia”

“Khoảng cách giữa các cầu thủ đó và đồng nghiệp khác phải rút ngắn lại. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tìm kiếm phát hiện cầu thủ, tập để quen chiến thuật, giảm sự chênh lệch giữa dự bị và các cầu thủ tuổi U22 nhưng là tuyển thủ quốc gia. Vì SEA Games đá với mật độ 2 ngày/trận nên tôi cần chuẩn bị đầy đủ về con người”

u22 viet nam
Điều này sẽ cần được khắc phục trong thời gian tới

“Bắt đầu từ tháng 5, tất cả các thành viên BHL sẽ có nhiệm vụ cụ thể. Họ sẽ đi xem các trận để quan sát các cầu thủ sẽ tập trung cho World Cup hoặc chỉ tập trung cho SEA Games. Chúng tôi hy vọng đầu tháng 10, khi tuyển tập trung thì chúng ta sẽ có thể nâng cao tính tổ chức của đội”.

Theo lịch trình, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Myanmar vào ngày 7/6 tới. Tân trợ lý Kim Han Yoon sẽ là người dẫn dắt đội tuyển U22 trong lúc HLV Park Hang Seo cùng ĐTQG dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam