Công Phượng, Phi Sơn đốt nóng cầu trường Hà Tĩnh trước giờ G

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 10:00
4.8 /5 của 2 đánh giá

Sự xuất hiện của Nguyễn Công Phượng và Trần Phi Sơn tại sân Hà Tĩnh đã đốt nóng cầu trường trước thời điểm diễn ra cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào 18h chiều nay 17/7.

Chiều 16/7, CLB TP.HCM có buổi tập kín trên sân Hà Tĩnh để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 10 V-league 2020. Đây là trận đấu nóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ, khi cả 2 đội đều cần 3 điểm để hiện thực hóa các mục tiêu của mình, còn CĐV ngoài sân không muốn bỏ lỡ cơ hội tận mắt chứng kiến các ngôi sao lớn.

Các tuyển thủ của ĐT Việt Nam như Công Phượng, Phi Sơn, Tiến Dũng,…đã gây náo loạn cầu trường Hà Tĩnh ở buổi tập làm quen sân. Rất đông CĐV đã có mặt bên ngoài sân, chen lấn, thậm chí là leo trèo để được nhìn thấy hoặc có cơ may chụp ảnh, xin chữ ký thần tượng.

Công Phượng và các đồng đội tập luyện trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

BLĐ TP.HCM phải yêu cầu xe buýt đưa đón đội di chuyển qua cửa khác khi chứng kiến tình trạng trên. Tuy nhiên, dòng người hâm mộ Hà Tĩnh vẫn đuổi theo xe buýt, bám lấy thành cửa SVĐ và lập tức vây lấy khi các cầu thủ TP.HCM bước ra. Song do bước lên xe quá nhanh, các CĐV đã không thể xin chữ kí các cầu thủ và nhiều người trong số họ tỏ rõ sự thất vọng.

Các CĐV vây kín bên ngoài sân và xe buýt của TP.HCM

Rõ ràng, sức hút mà dàn sao Công Phượng, Phi Sơn, Tiến Dũng,…với người hâm mộ tại đây là vô cùng lớn. Vì lý do đó mà trước trận, BTC sân đã lên nhiều phương án để bảo vệ an toàn cho CĐV lẫn cầu thủ 2 đội, trong đó có việc diễn tập an ninh. Được biết, trận đấu sẽ có gần 500 nhân viên an ninh túc trực tại sân để thi hành nhiệm vụ.

Bài học về sự cố hàng nghìn CĐV tràn xuống đường biên tại trận gặp Hà Nội FC khiến trận đấu phải dừng hơn 20 phút vẫn còn đó, vì vậy sự chuẩn bị trên của sân Hà Tĩnh là điều rất cần thiết nếu không muốn bị ban kỷ luật VFF “tuýt cỏi” thêm lần nữa vì lý do tương tự.

Màn so tài này cũng chứng kiến một người con trở về với quê hương, đó là tiền vệ Phi Sơn. Ronaldo xứ Nghệ quê gốc Hà Tĩnh và lần tái ngộ này trở nên hết sức đặc biệt. Với phong độ tốt trong thời gian gần đây, nhiều khả năng, Phi Sơn sẽ góp mặt trong đội hình thi đấu chính thức của TP.HCM.

Phi Sơn có lần chạm trán với đội bóng quê hương

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp TP.HCM sẽ diễn ra lúc 18h ngày 17/7.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam