Hà Tĩnh diễn tập an ninh trước ngày đón Công Phượng, Phi Sơn

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Để trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB TP.HCM tại vòng 10 V-League diễn ra suôn sẻ, ban tổ chức sân Hà Tĩnh đã tập dượt kỹ càng các biện pháp nhằm đảm bảo an ninh an toàn cho trận đấu.

Vòng 10 V-League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có cuộc tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà. Đây là trận đấu mà người hâm mộ chủ nhà có dịp được tận mắt chứng kiến và cỗ vũ hết mình cho những ngôi sao lớn như Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng... Vì vậy, sân Hà Tĩnh dự kiến sẽ đón một lượng lớn cổ động viên đến theo dõi.

Nhằm tránh nguy cơ “vỡ sân” như trận gặp Hà Nội FC tại vòng 4, với sức chứa của sân Hà Tĩnh khoảng 11 - 12 ngàn chỗ ngổi, ban tổ chức chỉ phát hành 10.000 vé, trong đó hơn 1000 vé là giấy mời.

 

Đại diện VPF, BTC và lực lượng an ninh đã có buổi diễn tập trước cuộc đối đầu giữa HL Hà Tĩnh và TP.HCM

Đặc biệt, ngày hôm qua (14/7)), ban tổ chức sân địa phương đã có buỗi diễn tập an ninh trước khi đón Công Phượng và các đồng đội. Theo đó, một lực lượng lớn nhân sự đã được huy động tham gia buổi tập dượt này. Tại đây, rất nhiều kịch bản ứng phó với những tình huống bất ngờ đã được tập dượt. Được biết, trận đấu sắp tới sẽ có gần 500 nhân viên an ninh có mặt tại sân để bảo đảm an ninh an toàn cho trận đấu.

Bài học về sự cố hàng nghìn cổ động viên tràn xuống đường biên tại trận gặp Hà Nội khiến trận đấu phải dừng hơn 20 phút vẫn còn đó, vì vậy sự chuẩn bị trên của sân Hà Tĩnh là điều rất cần thiết nếu không muốn có thể bị ban kỷ luật VFF “tuýt cỏi” thêm một lần nữa vì lý do tương tự.

 

Khán giả tràn xuống đường biên làm trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội bị gián đoạn

Cuộc so tài giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP.HCM sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 17/7. Chắc chắn, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với đội chủ nhà khi họ thua kém đối thủ về mọi mặt từ phong độ đến chất lượng đội hình. Thứ hạng hiện tại trên BXH đã nói lên tất cả, TP.HCM đang có vị trí thứ hai, trong khi đó Hòng Lĩnh Hà Tĩnh đang đứng áp chót BXH.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam