Công Phượng thận trọng ngày đối đấu Hà Tĩnh

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 20:54
5 /5 của 2 đánh giá

Ở buổi tập mới nhất, bộ đôi tiền đạo của HAGL bày tỏ quyết tâm ở cuộc so tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 4 V.League 2021.

Chiều nay (18/3), đã có mặt tại Hà Tĩnh để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà tại vòng 4 V.League 2021. Đội bóng phố Núi đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm khi đang có phong độ cao với 2 thắng lợi liên tiếp.

Chia sẻ ở buổi tập mới nhất, các cầu thủ HAGL bày tỏ quyết tâm cao ở chuyến làm khách sắp tới. và các đồng đội đang thể hiện màn trình diễn tích cực sau, trong khi đoàn quân HLV Phạm Minh Đức toàn thua kể từ đầu mùa.

Công Phượng thận trọng trước cuộc so tài với Hà Tĩnh

Trả lời báo giới, Công Phượng dành sự tôn trọng cho đối thủ: “Trận thua CLB Hà Tĩnh ở mùa giải 2020 là khi tôi đá cho CLB TP.HCM nên không muốn đề cập đến chuyện này. Trận sắp tới, mục tiêu của HAGL là giành lấy 3 điểm. Chúng tôi phải nỗ lực từng trận, giữ phong độ cho tới cuối mùa giải"

“Việc Hà Tĩnh để thua 3 trận không hẳn là lợi thế cho HAGL. Một đội bóng như thế sẽ thi đấu với tinh thần cao để tìm chiến thắng ở những trận đấu phía trước. Họ chắc chắn sẽ chơi với 200% sức của mình, nên đây sẽ không phải trận đấu dễ dàng với chúng tôi".

Trận đấu với Hà Tĩnh sắp tới sẽ là lần đầu tiên HAGL thi đấu trên sân của đối thủ kể từ khi đoàn quân HLV Phạm Minh Đức lên chơi V.League 2020. Tiền đạo Văn Toàn tỏ ra háo hức trước bầu không khí được dự đoán là cuồng nhiệt từ người hâm mộ địa phương.

Văn Toàn hào hứng trước trận đấu sắp tới

"Tôi hào hứng khi đây là lần đầu tiên đến Hà Tĩnh thi đấu. Họ lên V.League từ mùa trước, nhưng HAGL chưa có dịp đối đầu trên sân khách. Tôi cũng lo lắng khi những mùa giải vừa qua HAGL có thành tích không tốt khi phải thi đấu xa nhà, chúng tôi cần tự cố gắng chứ không ai có thể giúp cải thiện điều này cả".

"Chấn thương của tôi đang có dấu hiệu hồi phục tốt, nhưng không biết mình có thể ra sân hay không, và tôi vẫn chờ đợi quyết định của HLV trưởng", Văn Toàn cho hay.

Trận đấu giữa HL Hà Tĩnh và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h ngày 20/3.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam