Công Phượng tiếc nuối vì không thể xé lưới Iran

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 06:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với Iran, Công Phượng đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối tình huống bỏ lỡ trong pha đối mặt hiếm hoi với thủ môn Alireza.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu khó khăn trước Iran. Và đây là những khó khăn mà chúng ta đã dự báo từ trước.

Đối thủ có thể hình, thể lực và rất giàu kĩ thuật khiến việc giữ bóng, kiểm soát và triển khai bóng của chúng ta gặp vô vàn khó  khăn.

So sánh về tỉ lệ cầm bóng cũng như cơ hội trong trận đấu, Iran là đội vượt trội hơn hẳn. Trong khi đó cơ hội của Việt Nam là rất ít, nếu như không muốn thừa nhận rằng chúng ta chỉ có một cơ hội rõ rệt duy nhất.

Đó là khi mới bước vào đầu hiệp 2, Iran đang dẫn 1-0 và có dấu hiệu chùng lại và đó chính là cơ hội để Việt Nam có tình huống rõ rệt đầu tiên.

Phút 52 của trận đấu, có pha phối hợp hay với Văn Toàn và đã có đường chuyền tốt cho Công Phương nhưng cú dứt điểm quá hiền của tiền đạo Nghệ An anh đã không thể chiến thắng được thủ môn của Iran trong tình huống đối mặt.

cong phuong
Công Phượng đã có pha bỏ lỡ đáng tiếc trong tình huống đối mặt thủ môn

Đây là một pha bóng đã để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ cũng như bản thân Công Phượng.

Sau trận đấu, tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã rất tiếc nuối với pha bỏ lỡ này: “Đấy là pha bóng khiến tôi rất tiếc. Nếu có bàn thắng, tinh thần anh em sẽ lên cao và biết đâu bất ngờ sẽ đến”.

Dù tiếc nuối nhưng Công Phượng vẫn phải thừa nhận sức mạnh vượt trội của Iran so với Việt Nam: “Iran đẳng cấp và được tổ chức tốt, thi đấu với đội bóng như vậy anh em trong đội đã rất nỗ lực nhưng không thể ngăn được họ”.

cong phuong
Công Phượng rất tiếc nuối với pha bỏ lỡ của mình

Tiền đạo đội tuyển Việt Nam cũng bày tỏ quyết tâm thi đấu trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng với Yemen: “Chúng tôi tôn trọng nhưng chắc chắn sẽ thi đấu với quyết cao nhất để giành chiến thắng đầu tiên. Mong người hâm mô luôn luôn ủng hộ đội tuyển”.

Dù chưa có được bàn thắng vào lưới Iran nhưng đóng góp của Công Phượng vào lối chơi của đội tuyển Việt Nam là rất lớn. Hi vọng tiền đạo tài năng này sẽ tỏa sáng trong trận đấu cuối và đem về tấm vé đi tiếp tại cho chúng ta.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết